Author Topic: Volvo 240 1985 SELDUR  (Read 1735 times)

Offline vollinn

  • In the pit
  • **
  • Posts: 67
    • View Profile
Volvo 240 1985 SELDUR
« on: October 28, 2009, 20:09:05 »
Jæja ég var að hugsa að því að selja einn af bílunum mínum hérna ef einhver hefði áhuga á að kaupa hann af mér.  En ég vill nú helst að hann fari í góðar hendur og það verði gert eitthvað af viti við hann og hann verði nú ekki eyðilagður enda mjög góður bíll fyrir utan ryðið.

En um bílinn:

Tegund: Volvo 244
Skráningarnúmer: R78694
Fastanúmer: HI366
Árgerð: 1985
Litur: Ljósblár
Slagrými: 2316 cm3
Afl: 81 kW
Orkugjafi: Bensín
Skipting: Sjálfskiptur

Hann er með rafmagni í öllum rúðum og allar virka vel, hann hefur eyðslumæli og voltmæli til auka við hina stöðluðu mæla. 

Hann er orðinn staðryðgaður á hinu vinsælu Volvo stöðum, en báðir sílsarnir á honum eru orðnir búnir alveg aftast og það alveg ónýtt að mínu mati og það þyrft að fá nýja til að gera það gott.
Hjólbogarnir orðnir slappir og búið að ryðga svolítil stykki úr þeim.  Einnig eru rasskinnarnar ónýtar í skottinu báðu megin, ég er að tala um þar sem varadekkin eru geymd.

Ég keypti þennan bíl fyrir um tveim árum síðan og var ég þá að bjarga honum frá því að fara í pressuna á sínum tíma.  En ég fékk hann af vinnufélaga mínum sem hafði átt hann og keyrt í 11 ár.
Hann tók upp heddið þarna fyrir .þrem árum og allt gert af Brimborg, svo hefur hann haldið honum í ágætis standi.

Ég hef nánast ekkert ekið þessum bíl, mesta lagi 20-30 km hérna í sveitinni og virkaði hann alveg ágætlega svona þannig lagað.

Engin rafgeymir er í honum.

En myndir eru hérna :

Hvítu blettirnir eru fuglaskítur.
































ATH !  bíllinn hefur ekki verið á götunni í um 3 ár og ég veit ekki betur en að núna sé búið að farga númerunum og þarf því að kaupa nýjar plötur.


Verðið er SELDUR og fer ekki lægra en það.

Bíllinn er á norðurlandi.

Ragnar SELDUR
« Last Edit: November 06, 2009, 19:37:48 by vollinn »
Ragnar Ingi Bjarnason

Volvo 240 árg 1991
Volvo S80 árg 2000

www.volvospjall.is