Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Uppfærsla á Íslandsmetum

<< < (3/4) > >>

bjoggi87:

--- Quote from: 69Camaro on October 31, 2009, 10:15:12 ---Ég myndi halda að ástæðan sé að það þarf að núlla öll Íslandsmet síðustu níu ára, því KK hefur ekki framkvæmt flokkaskoðnir á keppnistækjum allan þann tíma. Þau eru með öðrum orðum merkingarlaus því miður.  En það er best að stjórn KK svari þessu á sinn hátt.  :roll:

--- End quote ---
ari notaru alla þræði til væla úatf þessu??? get ekki séð annað á myndum en bíllinn þin sé OF bíll ekki GF
ps. ef þú myndir fara í OF ættiru alveg séns á dollu lika og er það ekki betra en að fá svona vafasama dollu???

Kristján Skjóldal:
já Ari minn eins og ég sagði var ég ekki búinn að skoða reglur um GF fyrir en ég kom heim eftir keppni og sá ég þá að minn 72 camaro var ekki löglegur vegna þess að hann er með ál innribretti en ekki stál þannig já hann er sem sagt ekki lölegur í GF en já þú mátt koma og skoða 67 bílinn minn eins mikið og þú villt gamli minn það er aldrey að vita nema þú finnir eitthvað handa mér að gera í honum kveðja frá 1 af vitringunum þremur

bæzi:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 31, 2009, 16:41:15 ---já Ari minn eins og ég sagði var ég ekki búinn að skoða reglur um GF fyrir en ég kom heim eftir keppni og sá ég þá að minn 72 camaro var ekki löglegur vegna þess að hann er með ál innribretti en ekki stál þannig já hann er sem sagt ekki lölegur í GF en já þú mátt koma og skoða 67 bílinn minn eins mikið og þú villt gamli minn það er aldrey að vita nema þú finnir eitthvað handa mér að gera í honum kveðja frá 1 af vitringunum þremur

--- End quote ---

common ekki annan svona þráð....

kv Bæzi

1965 Chevy II:

--- Quote from: 1000cc on October 28, 2009, 18:33:34 ---Hvernig er það á ekkert að uppfæra íslandsmet ? Veit að Óli bætti sitt met 2 sinnum í sumar en ef maður skoðar íslandsmet þá er gamla metið hans síðan 2008 (F  Ólafur H. Sigþórsson   ??  10,539  129,68 mph  06.09.08  ) og er komið svoldið neðar.Stendur til að gera þetta eða ekki er nú bara spurningin......????......Veit líka að það er búið að minna nokkrum sinnum á þetta við 2 eða 3 kk meðlimi sem stóðu að keppnishaldi í sumar.
((Bara svona svo að komandi sponsorar geti skoðað þetta))

Kv.Diddi

--- End quote ---
Sæll Diddi,ég sendi email á upplýsingafulltrúa KK og hann hlýtur að svara hér fljótlega.

1000cc:
Sæll Frikki

Já það er vonandi.   
Eiðum frekar orkunni í einhvað annað en að RÍFAST..En það er bara ótrúlegt hvað einfaldir hlutir geta dreigist.
En gera þetta bara jafn óðum (einhver átti að sjá um þetta).

Kv.Diddi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version