Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Uppfærsla á Íslandsmetum

(1/4) > >>

1000cc:
Hvernig er það á ekkert að uppfæra íslandsmet ? Veit að Óli bætti sitt met 2 sinnum í sumar en ef maður skoðar íslandsmet þá er gamla metið hans síðan 2008 (F  Ólafur H. Sigþórsson   ??  10,539  129,68 mph  06.09.08  ) og er komið svoldið neðar.Stendur til að gera þetta eða ekki er nú bara spurningin......????......Veit líka að það er búið að minna nokkrum sinnum á þetta við 2 eða 3 kk meðlimi sem stóðu að keppnishaldi í sumar.
((Bara svona svo að komandi sponsorar geti skoðað þetta))

Kv.Diddi

1000cc:
Þetta er nú meiri áhuginn sem þeir sýna sem sáu um þessi mál í sumar :?: Ég ætla að vona að keppendur sýni klúbbnum ekki sama áhuga á næsta ári þá verða ekki margir að keppa :!: :!:

Kv Diddi

69Camaro:
Ég myndi halda að ástæðan sé að það þarf að núlla öll Íslandsmet síðustu níu ára, því KK hefur ekki framkvæmt flokkaskoðnir á keppnistækjum allan þann tíma. Þau eru með öðrum orðum merkingarlaus því miður.  En það er best að stjórn KK svari þessu á sinn hátt.  :roll:

Valli Djöfull:

--- Quote from: 69Camaro on October 31, 2009, 10:15:12 ---Ég myndi halda að ástæðan sé að það þarf að núlla öll Íslandsmet síðustu níu ára, því KK hefur ekki framkvæmt flokkaskoðnir á keppnistækjum allan þann tíma. Þau eru með öðrum orðum merkingarlaus því miður.  En það er best að stjórn KK svari þessu á sinn hátt.  :roll:

--- End quote ---
Þú svindlaðir feitt, og varst böstaður, hættu að gráta..

69Camaro:

--- Quote from: Valli Djöfull on October 31, 2009, 10:21:20 ---
--- Quote from: 69Camaro on October 31, 2009, 10:15:12 ---Ég myndi halda að ástæðan sé að það þarf að núlla öll Íslandsmet síðustu níu ára, því KK hefur ekki framkvæmt flokkaskoðnir á keppnistækjum allan þann tíma. Þau eru með öðrum orðum merkingarlaus því miður.  En það er best að stjórn KK svari þessu á sinn hátt.  :roll:

--- End quote ---
Þú svindlaðir feitt, og varst böstaður, hættu að gráta..

--- End quote ---

En það er best að stjórn KK svari þessu á sinn hátt

Ert þú í stjórn KK ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version