Author Topic: Toyota Yaris 2001  (Read 1359 times)

Offline MrPink

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Toyota Yaris 2001
« on: November 05, 2009, 11:59:49 »
Bíltegund + Undirtegund-Toyota Yaris 2001 1.0
Árgerð-2001
Ekinn-135.xxx
Næsta skoðun (val)-2010
Verð-Tilboð í Pm.
Áhvílandi og þá mánaðarleg afborgun (val)-Ekkert ákvílandi
Skipti möguleg-Skoða fjórhjóladrifna díselbíla
Litur-Silfurgrár
Bsk / ssk-Bsk
Aukabúnaður (ef það á við)- Spoiler, Geislaspilari
Símanúmer / netfang-PM
Myndir-Ekki enn

Áður en ég keypti hann þá var víst bakkað í hliðina á honum og mér skilst að það hafi verið skipt um bílstjórahurð. Eftir það var bíllinn víst skráður tjónabíll en ég hef ekki tekið eftir neinu athugunarverðu.
Í byrjun seinasta sumars fór alternatorinn og keypti ég splunkunýjan í staðinn.
Svo um mitt sumarið lenti hann í smá óhappi og var keyptur nýr vatnskassi, nýtt vatnskassaaffall með nýrri viftu áfastri, ný neðri framsvunta sem var sprautuð.
Seinasta vor var keyptur nýr gangur af sumardekkjum á hann og núna fyrir stuttu voru keypt ný negld vetrardekk sem hann stendur á núna. Hann var líka smurður núna fyrir 3 vikum sirka og skipt var um loftsíu um leið.

Gallar: Efri framsvuntan er aðeins nudduð, það vantar gúmmí á balancestangarenda (Ekkert að því að keyra þannig en held þú fáir ekki skoðun án þeirra), fyrir aftan aftari hurðina farþegamegin er dæld eftir hnefahögg.


Það sem er helst að fara í þessum bílum við notkun er kúpling, vatnskassi og alternator og kúplingin í honum er mjög góð, vatnskassinn og alternatorinn nánast nýtt þannig að þessi bíll er meira en tilbúinn til komandi ára.

Vill helst fá allar spurningar og tilboð í PM takk fyrir.

Offline MrPink

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: Toyota Yaris 2001
« Reply #1 on: November 11, 2009, 21:24:12 »
ttt