Author Topic: Til sölu tjónaður ford f 150 2005 árg  (Read 4191 times)

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
Til sölu tjónaður ford f 150 2005 árg
« on: October 13, 2009, 19:03:11 »
Til sölu Ford F 150 Lariat útgáfa 2005 árgerð, ssk með leðri og tilheirandi þægindum. Bíll með nokkurnveginn öllu nema topplúgu. Bíllinn er með framtjón sem er að mestu leiti búið að gera við. Enn það á eftir að mála framendan á bílnum og tosa til einn bita. bíllinn er ekki talinn grindaskakkur en það þarf að fara með hann í bekk og fá hann mældann út til að fá hann á götuna aftur. Þessi bíll lenti ekki í árekstri né veltu heldur fór hann útaf. Undirvagn er
oskemmdur og bíllinn fer í gang og keirir afturábak og áfram, bremsar , fer í öll drif og ekkert vesen. Hann er ekinn um 35 þúsund. Það á eftir að raða bílnum saman að hluta, svosem setja framenda á hann , airbag í , ljós að framan og ganga frá. Lítið mál að laga þennan bíl fyrir þann sem hefur kunnáttu til.  það er hægt að fá með honum 24" american racing krómfelgur á góðum dekkjum EF SEMST UM VERÐ .Flest allt ef ekki allt sem þarf til að gera hann tipptopp fylgir með honum. Svo kemur hér svona hefðbundinn listi yfir bílinn.

árgerð: 2005
Týpa: Ford f 150 Lariat
Sjálfskiptur
leðurklæddur
cruise control
aircond.
sumar og vetrardekk. (18" nagladekk nýleg á felgum)
24" american Racing krómfelgur og dekk geta selst með
Rauður að lit
ekinn um 35þúsund

Ég á ekki bílinn þannig að það þýðir ekki að senda mér einkapóst né hringja í mig
Hafið samband í síma 8611493 Eyþór.


















« Last Edit: October 13, 2009, 19:09:13 by sveri »
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR