Kvartmílan > Alls konar röfl

Chevy Town

<< < (2/4) > >>

JHP:
En þeir eru samt báðir í þinni eigu  :lol:

bluetrash:
hmmmm, nei, ef þú skoðar þráðinn betur, eða réttara fyrsta post þá sérðu að ég tek framm seldir bílar smesagt neðst í þræðinum.. heheheee svo þeir eru ekki báðir í minni eigu.. En ég og EInar sem átti Vaninn erum sammála með það að við sjáum svona báðir eftir skiptunum en hvorugur tímir samt nýju græjunum heheheee.. Það er helvíti flott innrétting sem Einar og félagar smíðuðu í græna vaninn og dugar vel  :lol:

AlexanderH:
Varstu ekki bara nybuinn ad versla græna horid en samt seldur?  :P V6 ekki ad gera sig  :lol:

JHP:

--- Quote from: bluetrash on October 25, 2009, 09:47:19 ---hmmmm, nei, ef þú skoðar þráðinn betur, eða réttara fyrsta post þá sérðu að ég tek framm seldir bílar smesagt neðst í þræðinum.. heheheee svo þeir eru ekki báðir í minni eigu.. En ég og EInar sem átti Vaninn erum sammála með það að við sjáum svona báðir eftir skiptunum en hvorugur tímir samt nýju græjunum heheheee.. Það er helvíti flott innrétting sem Einar og félagar smíðuðu í græna vaninn og dugar vel  :lol:

--- End quote ---
Rólegur ég er bara að fíflast í þér  :lol:

bluetrash:

--- Quote from: AlexanderH on October 26, 2009, 07:10:08 ---Varstu ekki bara nybuinn ad versla græna horid en samt seldur?  :P V6 ekki ad gera sig  :lol:

--- End quote ---

jújú..

Nei ástæðan er að hann er T-topp.. Ég bara fíla engan veginn T-topps bíla og gerði heiðarlega tilraun að kaupa þennan og ætlaði að setja 3.8 minnir mig hún sé úr V6 4gen og blása hana.. áttaði mig á því svo að ég er bara með alltof mikið af verkefnum í gangi þannig að ég lét hann fara.

Hann Guðmundur sóttist líka svoldið eftir honum þannig hann fékk bílinn..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version