Poll

vandamal med ljos i econoline

ljosavandamal i ford
1 (50%)
dagljosabunaður????
1 (50%)

Total Members Voted: 2

Author Topic: Ford econoline ljosa vandamal  (Read 2038 times)

Offline Mikki refur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Ford econoline ljosa vandamal
« on: October 10, 2009, 12:58:05 »
Sælir   er med 150 econoline  89 árg...    vandamalið er að þegar eg set bilinn i gang þá kvikna öll park ljosin  enn ef eg set svo ljosin á þá deyr allt nema aðalljosin  buin að ath öll öryggi    og er eiginlega strand hvar eg  á að leita næst????

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Ford econoline ljosa vandamal
« Reply #1 on: October 10, 2009, 14:39:27 »
Sælir félagar. :)

Sæll Mikki.

Skiptu um aðalljósarofann, þetta er algengt vandamál með Ford-inn og ég hef sjálfur lent í þessu með þrjá bíla.

Þetta er vandamál sem að hefur verið í Ford síðan allavega 1964 og ekki verið lagað.
Bróðir minn er með Thunderbird SC 1992 og það fór rofinn í honum, hann fékk rofa úr 1969 Mustang og hann passaði.
Ég átti síðan einn nýjan rofa fyrir 1965 Mustang og hann passaði líka, nema hvað að hann var ekki með "auto shut off" búnaði fyrir ljósin.
Sá rofi er reyndar ennþá í bílnum í dag og virkar fínt.

Það er ekki alltaf sem að þetta lýsir sér eins í öllum bílum, en ég veðja á að þetta sé málið.

Vona að þetta hjálpi.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Mikki refur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Re: Ford econoline ljosa vandamal
« Reply #2 on: October 10, 2009, 19:12:51 »
þakka gott ráð....    ég fann mer annan rofa og profaði að skipta enn það kom svo i ljos að rofinn var alveg i lagi enn  jörð hafði losnað frammí húddi,  buið að fikta svo mikið i rafmagninu i þessum bil að engin veit neitt  madur þarf að rekja sig  med alla  víra

   enn allaveg   nuna loga hann eins og jolatre og allt virkar


            takk fyrir   kv Mikki.