V12 Toyota Crown þarna er gamli minn og einnig nokkrar annara að norðan sem er besta svæðið segja menn.
Eftir að hann kom til höfuðbæjar suðursins eftir góða veru að norðan og var keyptur af manni sem er trúlega hér á spjallinu enn.
Svona leit hann trúlega á þessum árum , fékk mynd senda frá Hálfdáni sem mig rámar í að tók hana eða? og einnig skannaði .
Leit svona út fyrir einu eða tveim árum.. jafnvel fleirum nema mínus vél.. héld að þarna var hann með 396 í þessari keppni og hafði áður 350 eða á eftir? og hver veit með útlit núna.. sá sem á/átti hann ætlaði að gera hann götulöglegan á ný og flottan seinast þegar ég vissi. myndinn kemur frá Ba mönnum ef mig minnir rétt , bílinn þá í Eigu
Halldórs á Akureyri grunar mig.
Edit:
Grunar að Ólafsson Racing fengu aldrei afturfelgurnar tilbaka þó eigandinn sem keypti lofaði að skilja þeim til þeirra bræðra sem höfðu þær í láni , vona að þeir fyrirgefa mér að hafa ekki rænt þeim undan bílnum áður en hann tók bílinn.
Edit 2:
góð saga bakvið flutning á Crown til Reykjavíkur sem kostaði með gám bara 6 stk af eðal víkingsbjór sem var sendur aftur til Akureyrar
, svo góð voru sambönd við flutningsaðila hér á árum áður
, sá svo að það eru tvö og hálft ár síðan ég seldi hann.