Poll

Hvernig líkst mönnum á að hitta og keyra Mini moto , Pocket bike , Mid moto og svona

Vel
4 (50%)
Illa
4 (50%)

Total Members Voted: 8

Voting closed: July 06, 2010, 22:00:56

Author Topic: Hvað segja menn um að halda æfingu eða keppni með pocket bike á næsta ári?  (Read 2209 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Var að ræða við vinkonu mína í gær.. koma henni inná að taka hjólapróf sem er ekki ástæðan fyrir þráðnum og fór að spá að fylgja áhuganum að versla sér smá hjól fyrst maður hefur nú stóra hjólaprófið hvort sem er og seldi racer minn á þessu ári.

Datt svo inná það að hvort það væri ekki spennandi að fá brautina eitthvað kvöld eða helgi á næsta ári og halda hitting og keyra með Pocket bike/mini moto/mid moto og allt í þeim smá geira þar sem maður hefur undarfarinn ár séð ansi mörg smá hjól á landinu hjá hjólafólki og öðrum sem vilja hafa meira fjögur hjól og sitja inní málmbúrinu sem kallast bíl.

hvernig líkst mönnum og konum á það dæmi? , hlýtur að vera hægt að hafa smá þáttökugjald sem færi í að hafa launaðan starfskraft til að aðstoða við þetta og vona að hægt sé að fá brautina lánaða "frítt" :-" , ég hlýt að vera í góðri náð hjá klúbbnum til að fá flottan díl :^o , sagði vinkonu minni að kíkja á Davíð S. Ólafsson í kennslu vísu vildi hún taka bílprófið fyrst svo einhver auka stig hlaut ég að grætt hjá stjórninni :-k

segið endilega skoðun ykkar og kjósið og vonandi látum við af þessu verða ef við búum enn á 18 stærstu eyju í heiminum sem kallast Ísland í bili.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857