Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Það var engin sértök meining á bak við innleggið annað en að mér fanst það dáldið svona L2Clegt
Einhverjum þótti nógu vænt um þennann bíl til þess að eyða öllum þessum tíma og peningum í hann.Hvað fá þeir sem gefa skít í þennann bíl og það sem fyrir hann var gert útúr því? Finnst þeim þeir vera miklir kallar í smástund?Er ekki bara alveg í lagi að leyfa mönnum að njóta þess sem þeir vilja án þess að gera lítið úr því?Það er betra að þegja og vera álitinn heimskur en að opna munninn og sanna það(þetta á því miður við um alltof marga hérna að því er virðist).Ekki er ég fyrir þessa bíla en ég er samt ekki skjótandi á menn eða vera verandi með leiðindi útí þá fyrir að eiga þannig eða ræða um þannig bíla.kominn tími á að þroskast aðeins uppúr þessu "V8 eða það er rusl" hugsunarhætti.KveðjaHalldór K
Quote from: Ravenwing on November 12, 2009, 14:38:32Einhverjum þótti nógu vænt um þennann bíl til þess að eyða öllum þessum tíma og peningum í hann.Hvað fá þeir sem gefa skít í þennann bíl og það sem fyrir hann var gert útúr því? Finnst þeim þeir vera miklir kallar í smástund?Er ekki bara alveg í lagi að leyfa mönnum að njóta þess sem þeir vilja án þess að gera lítið úr því?Það er betra að þegja og vera álitinn heimskur en að opna munninn og sanna það(þetta á því miður við um alltof marga hérna að því er virðist).Ekki er ég fyrir þessa bíla en ég er samt ekki skjótandi á menn eða vera verandi með leiðindi útí þá fyrir að eiga þannig eða ræða um þannig bíla.kominn tími á að þroskast aðeins uppúr þessu "V8 eða það er rusl" hugsunarhætti.KveðjaHalldór
Einhverjum þótti nógu vænt um þennann bíl til þess að eyða öllum þessum tíma og peningum í hann.Hvað fá þeir sem gefa skít í þennann bíl og það sem fyrir hann var gert útúr því? Finnst þeim þeir vera miklir kallar í smástund?Er ekki bara alveg í lagi að leyfa mönnum að njóta þess sem þeir vilja án þess að gera lítið úr því?Það er betra að þegja og vera álitinn heimskur en að opna munninn og sanna það(þetta á því miður við um alltof marga hérna að því er virðist).Ekki er ég fyrir þessa bíla en ég er samt ekki skjótandi á menn eða vera verandi með leiðindi útí þá fyrir að eiga þannig eða ræða um þannig bíla.kominn tími á að þroskast aðeins uppúr þessu "V8 eða það er rusl" hugsunarhætti.KveðjaHalldór
Eg se bara 2 vitleysur her frá þer og Kidda ryðgaða Carlo... þið grátið manna mest herna annars er það rett hjá halldóri það er betra að þegja en að vera álitinn heimskur, en að opna munnin og sanna það