Author Topic: 350sbc vacum vandamál  (Read 1382 times)

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
350sbc vacum vandamál
« on: September 23, 2009, 23:36:09 »
Góðan daginn ég er alveg með eitthvað skritnarsta vandamál sem ég hef lent í , en málið er það að ef ég tek breatherin af ventlalokinu er alveg gífurlegt sog þar , allavegana ef ég sting puttanum þar og held í smá stund 10 til 15 sec þá er bara eins og einhver er að draga andan ROSALEGA Djúpt

En er samt með PCV ventil í hinu ventla lokinu og ef ég aftengi hann fer vélin að anda eftir smá stund uppúr öndununi, og PCV Vetilinn er í lagi

En svo tengdi ég vacum mæli samt ekki með neinum tölum, á motorinn og þá hékk vacumið bara rétt í hálfum mæli og ef ég gaf í þá bara seig það og kom eigilega ekkert upp aftur fyrr en hann var kominn á hægaganginn aftur , og svo ef ég tók vacumið af bremsukútinum (var þá bara að sjúa beint loft þar í gegn ínná milliheddið) þá hækkaði á vacumið upp í svona 3/4 á mæli sem ætti nú að teljast nokkuð eðlilegt vacum á motornum, en MJÖG ó eðlilegt þar sem hann er að sjúa alveg falst loft 

En annars er þetta 350sbc motor með 0,40 bör , flat top stimplum , world protucht heddum með 1,94 inn og 1,5 út með 76 chamber, 1,6 rúllurocker arma ,
er svo með ás sem er að lifta 447 inn 447 út , bara man ekki hvað hann er í gráðum er allavegana einhver chevy ás, performer millihedd og svo holly DB 600 mekaniskan blöndung , GM Hei Kveikju með 50 volta hásspennu.K

Endilega segjið hvað þið haldið hvað gæti orsakað þetta mikla sog en samt svona lítið og ruglað vacum  :)
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti