Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Veturinn framundan

<< < (13/25) > >>

Olli:
Ętli mašur reyni ekki aš koma R-289 ķ ljómandi gott stand fyrir nęsta sumar... Boddķiš, hvalbakur og vélarsalur heillegt og gott, en botninn įsamt öšru žarf meiri ašhlynningu... en žaš er bara gaman ;)
liturinn veršur ekki sį sami, og svo eru uppi einhverjar hugmyndir um mótorskipti, en hvort og hvaš žaš veršur, žarf bara aš rįšast af fjįrhagnum ķ vetur ;)

Svo er ég meš einn sem ég set vonandi ķ hśs ķ vetur og fer aš dunda smįvegins ķ eins og tķmi gefst... En žaš er Volvo F88 - 1977 módel, 10hjóla drįttarbķl... Eignašist hann um daginn, og žar sem ég er meš alltof mikla trukkadellu og uppalinn volvo-mašur, žį var mašur nś ekki lengi aš fį einhverjar hugmyndir um aš gera žetta aš eigulegu tęki aftur.
žetta er žaš slęmt aš ég var mikiš aš velta fyrir mér aš setja Mustang į Hold og hendast alfariš ķ vollann... en žar sem engin óhófleg vinna er eftir ķ žeim litla, žį klįrar mašur žaš dęmi fyrst ;)

cuda:
Žennan žekkiši.  ętli žaš verši ekki byrjaš aš skrśfa ķ žessum ķ vetur. sjį hvernig žaš gengur

Danķel Mįr:
mašur er alveg ķ öngum sķnum eftir śrbręddan mótor og glataš sumar :lol:

enn žaš veršur eflaust eitthvaš skrśfaš fyrir nęsta tķmabil, vantar sveifarįs, stangir, legur, olķudęlu, žį er mašur ready aš setja ķ gang! :)

Svenni Devil Racing:

--- Quote from: Danķel Mįr on October 03, 2009, 12:59:34 ---mašur er alveg ķ öngum sķnum eftir śrbręddan mótor og glataš sumar :lol:

enn žaš veršur eflaust eitthvaš skrśfaš fyrir nęsta tķmabil, vantar sveifarįs, stangir, legur, olķudęlu, žį er mašur ready aš setja ķ gang! :)

--- End quote ---

og kostar žaš ekki bara allan heiminn aš gera svona motor upp,!!!!!!!!!!

Runner:

--- Quote from: Olli on October 02, 2009, 23:53:35 ---Ætli maður reyni ekki að koma R-289 í ljómandi gott stand fyrir næsta sumar... Boddíið, hvalbakur og vélarsalur heillegt og gott, en botninn ásamt öðru þarf meiri aðhlynningu... en það er bara gaman ;)
liturinn verður ekki sá sami, og svo eru uppi einhverjar hugmyndir um mótorskipti, en hvort og hvað það verður, þarf bara að ráðast af fjárhagnum í vetur ;)

Svo er ég með einn sem ég set vonandi í hús í vetur og fer að dunda smávegins í eins og tími gefst... En það er Volvo F88 - 1977 módel, 10hjóla dráttarbíl... Eignaðist hann um daginn, og þar sem ég er með alltof mikla trukkadellu og uppalinn volvo-maður, þá var maður nú ekki lengi að fá einhverjar hugmyndir um að gera þetta að eigulegu tæki aftur.
þetta er það slæmt að ég var mikið að velta fyrir mér að setja Mustang á Hold og hendast alfarið í vollann... en þar sem engin óhófleg vinna er eftir í þeim litla, þá klárar maður það dæmi fyrst ;)

--- End quote ---
Olli þetta er Gæi hérna megin ;) ekki á þú Vollann þarna?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version