Author Topic: Allt í háalofti hjá NHRA  (Read 3745 times)

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Allt í háalofti hjá NHRA
« on: September 08, 2009, 20:29:31 »
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #1 on: September 08, 2009, 20:40:40 »
Það er kalt á toppnum.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #2 on: September 08, 2009, 21:02:43 »
Ég skil ekki hvað öll lætin snúast um. Að J.Force hafi viljandi tapað einni ferð?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #3 on: September 08, 2009, 21:07:13 »
Snýst einmitt um það....
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #4 on: September 08, 2009, 21:23:20 »
Já ég bara skil ekki af hverju það er svona mikið stórmál að hann skuli hafa tapað þessari ferð. Það þurfti einhver að tapa henni.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #5 on: September 08, 2009, 22:27:31 »
þetta er bara vitleysa og ekkert annað  :lol:
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #6 on: September 09, 2009, 00:32:15 »
afhverju ætti hann að vilja tapa henni viljandi? ekki að seigja að hann hafi gert það en hver voru rökinn?
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #7 on: September 09, 2009, 08:20:10 »
Því er haldið fram að kallinn hafi viljandi beygt út úr trakkinu til að tapa fyrir Robert.  Við það jókst stigafjöldi Roberts, sem vill svo skemmtilega til að ekur hinum Funny car bílnum í Team Force. Pedregon bræðurnir urðu æfir því að þeir töpuðu mest á þessu.  Í þessum NHRA sirkus snýst allt um sponsora og aura. Að auki er gagnrýnt að NHRA geri ekkert í svona málum.  Við könnumst við svona í Múlunni ekki satt?  Það er hætta á svona dekri þegar lið eru með tvo bíla í sama flokknum.

Force er samt aðalkallinn!
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #8 on: September 09, 2009, 12:27:47 »
Skrýtið, fiska villur í NBA hefur alveg bein áhrif á úrslit leiksins enn ekkert er gert.
Sama með öll sport.

Það er alltaf leið til að nota reglurnar til að komast áfram án þess að vera bestur.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Stefán Már Jóhannsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 193
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #9 on: September 09, 2009, 14:16:02 »
Þetta er kannski leiðinlegt fyrir þá aðila sem tapa á þessu. En ég sé bara ekki hvernig menn ætla að hindra þetta. Og þá er bara ekkert að þessu fyrir mér.

Löglegt en siðlaust you might say?
Pontiac Firebird 1984 400cid

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Re: Allt í háalofti hjá NHRA
« Reply #10 on: September 09, 2009, 15:37:03 »
Mikill hiti í mönnum og mikið í húfi

Force er sá svalasti  :mrgreen:
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.