Author Topic: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography  (Read 6434 times)

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« on: September 06, 2009, 00:54:01 »
jæja tók nokkrar í dag og hélt aðeins áfram í "pan" æfingum.

Birtan var hundleiðinleg og finnst mér flestar myndirnar alltof dökkar og "leiðinlegar" EN þær sýna hvað var í gangi fyrir þá sem komust ekki :)



































Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #1 on: September 06, 2009, 00:54:41 »





myndirnar komu óþægilega stórar úr vélinni hjá mér, veit ekki alveg hvað veldur því en þær eru allt og stórar til að setja á spjallið svo þessar minni útgáfur verða að nægja á spjallið en stærri útgáfur má finna á flickr síðunni hjá mér :)

um leið og ég þakka BA fyrir frábærann dag þá vonast ég til að þið njótið þessara mynda :)

MBK
« Last Edit: September 06, 2009, 00:56:14 by ingvarp »
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #2 on: September 06, 2009, 01:08:59 »
frábærar myndir, þakka kærlega fyrir mig. flott skot þarna af prjón startinu

-Haffi
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #3 on: September 06, 2009, 01:09:29 »
Flottar myndir, vélin gæti verið stillt á RAW format.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #4 on: September 06, 2009, 01:14:35 »
þakka þér Haffi, ég áhvað að cropa myndina á flickr til að sýna prónið betur :)

takk Frikki og já ég var með hana stillta á RAW sem ég geri hugsanlega bara aldrei aftur því myndirnar eru óþarfa litlar og leiðinlegt að vinna þær svona litlar því ég náði bara að hafa þær í þessari stærð eða fullri stærð ó photoshop  :???:

maður lærir af mistökum sínum :D
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline MR.B00M

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 48
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #5 on: September 06, 2009, 02:17:58 »
Lestu leiðarvísirinn af vélinni og lærðu á PS....
Sæmundur Eric.
Lancia Delta HF Integrale Evo I.
Saab 900aero.

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #6 on: September 06, 2009, 17:06:49 »
Takk fyrir þessar myndir  8-)
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline trommarinn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 393
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #7 on: September 24, 2009, 17:24:53 »
mjög flottar myndir  8-)
Þórhallur Guðlaugsson

chevorlet c10 1965
patrol 38" 1994
mustang v8 2001
subaru 1800 86' turbo
Dodge ram '95 1500 bsk.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #8 on: September 03, 2014, 12:27:02 »
er ekki gott að rifja þetta upp smá :lol: held að allir sem eiga græjur í sand fari að gera sig klára og mæta norður í keppni  \:D/
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #9 on: September 03, 2014, 16:39:58 »
Þarna var alvöru þáttaka, og fullt af áhorfendum
Kristján Hafliðason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #10 on: September 03, 2014, 16:56:08 »
já og svo standa þessi tæki út um allt og eru ekki notuð :lol:ég held að við ættum að fjölmenna á næstu keppni og gera þetta flott því þetta er flottasta sportið og það má rigna :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Sandspyrna 05,09,09 /// IngvarpPhotography
« Reply #11 on: September 04, 2014, 00:14:45 »
Þessi NOVA er orðin aðeins meira Street græj en Sand græj í dag :)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40