Author Topic: Stoliğ vinsaml, lesiğ!!!!  (Read 2073 times)

Offline trukkurinn83

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Stoliğ vinsaml, lesiğ!!!!
« on: September 04, 2009, 22:30:55 »
Brotist var inní gamlann BRONCO sem stendur inní skúr í hverfi 108 og şağan var tekinn DVD spilari í bíl og hátalarar af gerğinni PIONEER AVIC D3 sem er tvöfaldur spilari meğ snertiskjá og innbyggğu GPS kerfi.

Einnig var gríğarlegt magn af varahlutum í şennan bíl (1981model stóri Bronco) allt saman nıtt keypt i ameríku eins og nı xenon framljós nıtt grill ağ framan meğ krómlistunum nı glær afturljós, nıjir trukkaspeglar,

nıtt GT GRANT sportstıri meğ breytisetti fyrir şennan bíl,

eitt sætisáklæği sem er svart meğ myndum af hauskúpum og gaddavír (hitt gleymdist í skottinu), stırishulstur meğ myndum af sporğdrekum, ilmspjald meğ mynd af hauskúpu, beltis púğar meğ mynd af sporğdreka,

Vélarhlutir eins og nıjar flækjur nıtt ál millihedd nı króm ventlalok nır lofthreinsari nır 650cfm off road blöndungur allt saman Edelbrock, nı kveikja frá MSD sem og kveikibox,

Gírhnúğur one of a kind sem er einskonar billiardkúla glær meğ mynd af álfadís innbyggğri i kúluna,

ég er örugglega ağ gleyma alveg helling af hlutum şar sem ég er búinn ağ vera sanka şessu ağ mér síğastliğinn 3ár til ağ gera bílinn upp şannig ağ şetta er ómetanlegt tjón fyrir mig og er ég brjálağur!!!!! ef einhver hefur einhverja minnstu hugmynd um hvar şetta er niğurkomiğ şá er ég í síma 6161721 (á kristilegum tíma şar sem ég á börn) og lögreglan í síma 112.

Offline trukkurinn83

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Re: Stoliğ vinsaml, lesiğ!!!!
« Reply #1 on: September 04, 2009, 22:32:12 »