Author Topic: Stigagjöf  (Read 6234 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Stigagjöf
« Reply #20 on: October 08, 2009, 16:10:35 »
er ekki mįliš aš lįta alla keppendur hafa plagg viš innskrįningu sem žeir geta skrifa į ef žeir vilja kęra einhvern fyrir eitthvaš sem žeir sjį bannaš en ekki starfsfólk.

er viss um aš menn geta notaš tķmann frį mętingu til ęfingarönn aš horfa ķ kringum sig ef žeir eru klįrir meš eiginn bķl.

žżšir ekki aš menn hópast og kvarta og gera svo ekkert vegna žess žeir bķša eftir aš einhver annar gerir žetta fyrir sig aš kęra , svo er hęgt aš hafa nafnlausar įbendingar ef menn eru smeykir.
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline lobo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 33
    • View Profile
Re: Stigagjöf
« Reply #21 on: October 09, 2009, 13:31:48 »
Žaš er rugl aš ętlast til aš keppendur fari aš taka śt keppnistęki ! Ég keppi til aš hafa gaman af žessu og svona lagaš er ekki til aš efla keppnisandan. Žaš eru starfsmenn t.d. skošunarmenn sem eiga aš sjį um žessi mįl ekki keppendur. Žetta er alltof lķtiš land til aš žaš gangi.
Jón K Jacobsen

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Stigagjöf
« Reply #22 on: October 09, 2009, 21:27:10 »
hehe var nś ekki žaš meina žaš heldur aš keppendur sjį oft meira žegar žeir rölta į milli aš spjalla eša skoša.

žś sérš nś oft kannski meira en starfsmenn og žekkir reglurnar ķ žķnu umdęmi og sérš nś aš nęsti mašur hefur eitthvaš sem mį ekki.

gętir tilkynnt žaš til skošunamanna eša starfsmanna svo žeir vita af žvķ lķka enda eru žeir kannski ekki aš skoša öll faratęki aš hverju sinni
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline S2Race

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: Stigagjöf
« Reply #23 on: October 10, 2009, 00:24:41 »
žar sem ég er į svakalegri hęgri nettenginu.. verra en 28k i den eda var žaš 56k tenging.. hvaš meš žaš bara djö usb.

getur einhver sem nennir aš segja mér hvaš var metiš eftir fyrstu keppni ķ os og ķslandsmetiš ķ os žetta įr ef žaš stendur og fólk man :)

furšulegt en žetta er eins og mašur er aš forvitnast um barniš sitt sem ališ er upp af öšrum.

10.7xx ķ fyrstu keppni og 10,4xx ķ sķšustu keppni og žaš er Einar į Skyline sem į žessi met....
Sķmon G. Rśnarsson
Audi S2 20v turbo
1/4 ET 11,800@115,67mph@1,8bar