Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

1/8 keppni sunnudaginn 30 ágúst - Hvernig viljið þið keyra hana

<< < (2/3) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: Jón Bjarni on August 26, 2009, 09:56:27 ---
--- Quote from: 1000cc on August 26, 2009, 07:31:40 ---Haldið ykkur við laugardaginn eins og áður var auglýst, það er ekki rigning þá en á að vera rigning á sunnudag .

Og hættið að hugsa um annað mótorsport.

Kv.Diddi :evil:

--- End quote ---

Sæll
það þarf líka starfsfólk á keppnir. Það gæti reynst erfitt að fá það þegar svona hátíð er í gangi á sama tíma

--- End quote ---
Sæll Jón Bjarni,
Er búið að spyrja starfsfólkið hvort það komist á Laugardaginn? Ég býð mig fram sem ræsir eða í burnout.

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Trans Am on August 26, 2009, 10:15:39 ---
--- Quote from: Jón Bjarni on August 26, 2009, 09:56:27 ---
--- Quote from: 1000cc on August 26, 2009, 07:31:40 ---Haldið ykkur við laugardaginn eins og áður var auglýst, það er ekki rigning þá en á að vera rigning á sunnudag .

Og hættið að hugsa um annað mótorsport.

Kv.Diddi :evil:

--- End quote ---

Sæll
það þarf líka starfsfólk á keppnir. Það gæti reynst erfitt að fá það þegar svona hátíð er í gangi á sama tíma

--- End quote ---
Sæll Jón Bjarni,
Er búið að spyrja starfsfólkið hvort það komist á Laugardaginn? Ég býð mig fram sem ræsir eða í burnout.

--- End quote ---
Það er búið að tala við staff.
KK vantar líka einhverja áhorfendur. 300 stk af áhorfendum óskast sem eru tilbúnir með kr 1000.- sem munu svo ganga í að borga malbik hjá KK.

1000cc:
Já það þarf starfsmenn.Og það þarf líka keppendur.Rigning sunnudag sandspyrna 5 sept hvenar haldið þið að sé hægt að halda þessa keppni.Annars ég er ósáttur við svona róteringar á keppnishaldi sérstaklega að því að ég lagði í töluverðan kosnað til að ná keppni á þessari helgi sem annars hefði ekki þurft að koma til.Og ekki skíla ykkur bakvið starfsfólk, þessi keppni er löngu auglýst.

Með þessu áframhaldi fækkar keppendum.........

Kv.Diddi

Valli Djöfull:
Ég veit bara að þetta Lex Games verður HUGE... Ég ásamt fleirum mæti allavega ekki mæta á kvartmílu á þessum laugardegi, hvorki í staff né áhorf :)
Svo að mínu mati er sunnudagurinn mun betri..

Kimii:
ég er allveg hlynntur því að færa þetta yfir á sunnudag... fengjum sennilega enga áhorfendur og lítið sem ekkert af staffi, búnir að vera hrikalega fá í sumar að keyra keppni á 5-10 einstaklingum og veit allavega um 4 starfsmenn sem ætluðu á Lex games í staðin fyrir míluna.

svo skemmir ekki fyrir að hafa nokkra keppendur líka... fínt að færa þetta yfir

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version