Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Ahh.. skemmdum við fyrir þér fínustu norðurferð....jæja það verður að hafa það..
Þú ratar á Selfoss!!! er það ekki?
nei
afhverju er skylda að vera í leðurgalla í fjórhjóla og þríhjóla flokk ?er með bæði og langar að taka þátt en mér finnst full dýrt að vera að versla leðurgalla til að keppa þar næstu helgi- Hafsteinn
Quote from: Damage on August 26, 2009, 09:30:58afhverju er skylda að vera í leðurgalla í fjórhjóla og þríhjóla flokk ?er með bæði og langar að taka þátt en mér finnst full dýrt að vera að versla leðurgalla til að keppa þar næstu helgi- HafsteinnEn ekki í vélsleðaflokk?
Quote from: baldur on August 26, 2009, 11:20:24Quote from: Damage on August 26, 2009, 09:30:58afhverju er skylda að vera í leðurgalla í fjórhjóla og þríhjóla flokk ?er með bæði og langar að taka þátt en mér finnst full dýrt að vera að versla leðurgalla til að keppa þar næstu helgi- HafsteinnEn ekki í vélsleðaflokk?ekkert talað um það, reyndar eru myndir síðan í sjallasandinum 2009 af mönnum í krossgöllunum baraen ætli maður verði ekki að reyna að redda sér leddara fyrst að hitt er bannað- Hafsteinn