ef einhver á stillanlega fuel regulator í mustang 94-98 sem hann er ekki að nota viljum við gjarnann kaupa hann, eða þó ekki nema bara fá hann lánaðann í nokkrar mínotur til að prufa ef hann er ekki til sölu. !
Ég setti svoleiðis í Gulu "cobruna" mína hér um árið..... hann ætti nú samkvæmt öllu að vera ennþá í honum, eða fylgjandi mótornum hugsa ég.... þið getið prufað að tala við Jóa sem á flakið í dag... heitir "vinbudin" hér inni.......
Takk fyrir það, þurfum hann ekki lengur, einn aeromotive er á leiðinni frá usa. Það var samt ekki meinið, það var bilaður water temp skynjarinn og þessvegna var hann of ríkur. Það hefur nú verið lagað og hann er farinn að mala einsog köttur snákur.
hehe... ég var búinn að setja það inní síðasta komment hjá mér líka, en ákvað svo að taka það út áður en ég póstaði.... lenti nefnilega í því nákvæmlega sama með cobruna hjá mér, þá var einn water-temp skynjari bilaður og hann kokaði sig alltaf eftir smá inngjöf
hehe.....
En til lukku með þetta.. virkilega gaman að sjá, og nú er maður alveg veikur að ná í cobru relluna aftur og mixa eitthvað í vetur