Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Volvo 240 + 4.6L 32V Cobra...video bls.4*

<< < (7/18) > >>

Racer:

--- Quote from: Jói ÖK on August 28, 2009, 19:50:56 ---Mig vantar líka vatnskassa, má vera allt að 73cm á breidd x 44cm á hæð og stútarnir verða að vera niðri bílstjóra meginn og uppi farþega meginn :)

--- End quote ---

Tessir voru/eru ad smida vatnakassa og intercoolera fyrir almenning.

Vatnskassalager Varahlutalagersins - heildverslun
Smiðjuvegi 4a - 200 Kópavogi | vatnsk@simnet.is Sími: 567 0840 Sími: 567 066

Gizmo:
VOLV8

KiddiJeep:

--- Quote from: Jói ÖK on August 28, 2009, 19:50:56 ---Mig vantar líka vatnskassa, má vera allt að 73cm á breidd x 44cm á hæð og stútarnir verða að vera niðri bílstjóra meginn og uppi farþega meginn :)

--- End quote ---
Athugaðu kassa úr litla gamla Cherokee með 4.0, þeir eru fjandi breiðir og frekar lágir og með stútana eins og þú vilt hafa þá!

Jói ÖK:

--- Quote from: KiddiJeep on September 04, 2009, 00:50:57 ---

--- End quote ---
Athugaðu kassa úr litla gamla Cherokee með 4.0, þeir eru fjandi breiðir og frekar lágir og með stútana eins og þú vilt hafa þá!

--- End quote ---
Vorum búnir að tjekka á svoleiðis kassa... voru aðeins of háir, annars fekk ég góðan og stóran kassa í dag, hel sáttur... það er alltaf minna og minna eftir :lol:

dodge74:
djöfull er þetta magnað!!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version