Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Volvo 240 + 4.6L 32V Cobra...video bls.4*
Jói ÖK:
Þetta er allt að smella og styttist óðum í fyrsta rúnt
Það var akveðið að nota Ford hydroboosterinn og volvo höfuðdæluna, en afstaðan á þeim er ekki sú sama og því þurfti að smíða adapter,
Vélartölvan komin á nýja heimilið sitt og líkar það ekki illa:
Og vatskassinn kominn í
og þá er orðið óhætt að vitna í Ólaf Ragnar "það er þéttpakkaður vélarsalurinn í þessu kvikindi"...
forðabúrið er bara í mátun þarna, það er ekki komið á hreint hvar það kemmst fyrir
E-cdi:
geðveikt 8)
jeepson:
Þetta verður badass fordvo hjá þér. þar sem að ég er mikill volvo og ford maður líkar mér þetta mjög vel. þetta er gert mikið úti í noregi og þar er mikil della i kringum volvo alskonar boddý kitt og læti. þetta var draumur að gera við einn þessum 240 bílum sem að ég átti. volvo eru góðir bílar í svona project þar sem að þeir eru sterkt bygðir. en hvaða aftruhásingu áað nota í græjuna??? ég hugsa nú að orginal hásingin þoli nú ekki að láta cobruna taka sig í gegn. ég hef heyrt að það sé dana 44 undir turbo volvo bílunum. en hvort að það sé satt er svo önnur spurning. en svo er nú altaf gamli góða 9 tomman algjör klassi. gangiþé vel með þetta project. þú færð stórt klapp frá mér fyrir þetta snilldar verkefni =D> =D> =D>
Jói ÖK:
--- Quote from: jeepson on September 14, 2009, 17:26:23 ---Þetta verður badass fordvo hjá þér. þar sem að ég er mikill volvo og ford maður líkar mér þetta mjög vel. þetta er gert mikið úti í noregi og þar er mikil della i kringum volvo alskonar boddý kitt og læti. þetta var draumur að gera við einn þessum 240 bílum sem að ég átti. volvo eru góðir bílar í svona project þar sem að þeir eru sterkt bygðir. en hvaða aftruhásingu áað nota í græjuna??? ég hugsa nú að orginal hásingin þoli nú ekki að láta cobruna taka sig í gegn. ég hef heyrt að það sé dana 44 undir turbo volvo bílunum. en hvort að það sé satt er svo önnur spurning. en svo er nú altaf gamli góða 9 tomman algjör klassi. gangiþé vel með þetta project. þú færð stórt klapp frá mér fyrir þetta snilldar verkefni =D> =D> =D>
--- End quote ---
Það er Dana30 orginal undir öllum 240 Volvoum. Veit samt ekki hvort þær séu nákvæmlega eins og venjulegar Dana30 af því að það eru til tvær tengundir, skiptast niður á árgerðir, heita 1030 og 1031 og eithverstaðar las ég að drif til dæmis úr þessum bílum passi ekki á milli :?
En veistu af því að þetta hafi verið gert úti? Þeas sett 4.6 32V í svona bíl?
Lexi Þ.:
hvað er þessi vél að skila þér í hestöflum :D?
keep up good work =D>
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version