Author Topic: 350  (Read 2020 times)

Offline falcon

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
350
« on: July 20, 2009, 22:16:01 »
Hæ ég er með camaro með 350 volg er að lenda í því að hún losar uppá undirliftum.

Offline falcon

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
Re: 350
« Reply #1 on: July 20, 2009, 22:59:44 »

Hæ ég er með camaro með 350 volg er að lenda í því að hún losar uppá rónum á rokkerörmum er frekar pirrandi er þetta eitthvað sem menn kannast við ?????????

Offline 954

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 120
    • View Profile
Re: 350
« Reply #2 on: July 20, 2009, 23:26:43 »
Fáðu þér nýjar rær og skoðaðu stöddana vel.
Ási J
Camaro 80 í vinnslu

Offline falcon

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
Re: 350
« Reply #3 on: July 21, 2009, 00:32:31 »
setti allt nýtt,nýja rokkerarma rær og þetta var allt hert samkvæmt uppgefnu málum.og það voru vönduð vinnubrögð á þessu fekk mann sem er búinn að setja saman margar sbc vélar.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: 350
« Reply #4 on: July 23, 2009, 07:57:36 »

Hæ ég er með camaro með 350 volg er að lenda í því að hún losar uppá rónum á rokkerörmum er frekar pirrandi er þetta eitthvað sem menn kannast við ?????????

Sæll falcon,Nei vinur ég kannast ekkert við svona vesen!,Enn ef þú ert með roller rocker arma þá eru þeir pottþétt vittlaust hertir nyður finnst rærnar losa alltaf upp á sér sjálfkrafa!,eða stöddarnir sem þú ert með  svona hroðalega hrukkóttir á toppnum þannig að þetta nái ekki að læsa almennilega->rærnar + innhex boltarnir

Ath þegar þú ert með roller rocker arma og ert búinn að stilla þá rétt og aðeins vel fram yfir það! þá er all ekki nóg að halda bara við róna með fastalykli eða stuttum opnum topp og herða bara einungis granna innhex boltan sem er inni í rónni fastann botn!,þú verður alltaf að taka stóru róna aðeins til baka á móti föstum innhex boltanum verður einnig halda við hann og herða hann á móti! for sure tigth locking!