Author Topic: Andlát: Hjalti E Hafsteinsson.  (Read 2172 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Andlát: Hjalti E Hafsteinsson.
« on: July 08, 2009, 16:35:40 »
Sćlir félagar.

Mig langađi ađeins ađ segja frá ţví ađ Hjalti E Hafsteinsson lést ţann 6. júlí á Landspítalanum eftir stutt veikindi.

Fyrir ţá sem yngri eru og ţekktu ekki Hjalta ţá var hann einn af ţeim mótorsportmönnum sem ađ var í fararbroddi hvađ varđar öryggisvćđingu mótorsports hér heima, og var sá sem ađ kenndi flestum ţeim sem eru ađ kenna í dag öryggisreglur í mótorsporti.

Hjalti var minn "mentor" í ţessum frćđum og fékk mig til ađ kenna öryggisreglur í spyrnukeppnum.

Hann var líka í nokkur ár dómari hjá KK, auk ţess ađ sitja í ýmsum nefndum og ráđum fyrir Íslenskt mótorsport.

Međ Hjalta er góđur drengur fallinn frá langt um aldur fram og vil ég votta fjölskyldu hans samúđ mína og minnar fjölskyldu.

Megi ţú hvíla í friđi.

Hálfdán Sigurjónsson.
« Last Edit: July 08, 2009, 18:57:45 by 429Cobra »
Kveđja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á ţennan vef eđa annars stađar er bönnuđ nema ađ fengnu skriflegu samţykki höfundar.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Andlát: Hjalti E Hafsteinsson.
« Reply #1 on: July 08, 2009, 17:00:48 »
Hvíl í friđi.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Eli

  • In the pit
  • **
  • Posts: 56
    • View Profile
Re: Andlát: Hjalti E Hafsteinsson.
« Reply #2 on: July 11, 2009, 23:29:43 »
Hvíl í friđi.
Friđrik Elí Bernhardsson