Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevy Malibu '79

<< < (4/5) > >>

AlexanderH:
Jæja þá fer ég heim til Íslands um jólin og fæ vonandi klárað ýmislegt í Mallanum.
Það ágæta er jú að gengið á Íslandi er niðri í helvíti þá fæ ég mikið fyrir norska peninginn  \:D/
En það sem ég ætla að reyna að fá gert er að riðbæta hann alveg,
setja undir hann tvöfalt 2" eða 2,5" pústkerfi alla leið,
setja í hann ehv græjur.. spilara, 2x 6,5" frammí og 2x 6x9" í afturhilluna er það sem ég hugsa að fari í hann,
svo ef ég hef tíma langar mig að mála innréttinguna svarta, þyrfti að laga sætisáklæðin og fleirra til að geta klárað
alla innréttinuna en mælaborið og það ætti ekki að vera mikið mál.

Svo er enn eitt sem mig langar í en það er M-80 farmsvunta, hún kostar reyndar 60kall svo hún er ekki ódýr..
En hún fellur langt niður listann því fyrst er það að riðbæta hann alveg og renna honum í gegnum skoðun!

Svona er M-80

AlexanderH:
Ta er buid ad finna hvada pustkerfi og hvada flækjur verda pantadar.
Pustkerfid er 2,5" tvofalt pustkerfi ur rydfriu fra Pypes med Race Pro kutum.
Flækjurnar eru 2451 Hooker Competition full length.
Svo er eg ad spa i felgum og tessar koma sterklega til greina

Og mun svo liklega fa mer svona puststuta

Mun svo rifa ut innrettinguna tegar eg kem um jolin og ætla ad mala hana svarta
Mun rifa ur velina, taka velarsalinn i gegn og athuga med allt ryd sem er tar og
a ehv velarportum, mun svo mala velina rauda

Svo var eg ad pæla, vinyllinn er rifinn sumstadar a sætunum.. er ehv god adferd ad laga tad eda bara senda tau til bolstrara?
Mun svo lika mala vinylinn svartann..

Svo er madur ad spreda i græjur lika.. veskid ad lettast heldur betur..

ArnarG:
mér hefur alltaf fundist þessi klikkaður frá þvi að ég sá hann fyrst og heldur betur þegar eg fekk að setjast uppi en fyrrieigandi er besti vinur bróðir mins og hef ég alveg nokku oft feingið að setjast i kvikindið en gángi þér vel með hann og lattu mig vita ef hann er til sölu :D en alls ekki taka flame-in af  :mad: en gangi þer vel ;)

AlexanderH:

--- Quote from: ArnarG on December 06, 2009, 04:21:04 ---mér hefur alltaf fundist þessi klikkaður frá þvi að ég sá hann fyrst og heldur betur þegar eg fekk að setjast uppi en fyrrieigandi er besti vinur bróðir mins og hef ég alveg nokku oft feingið að setjast i kvikindið en gángi þér vel með hann og lattu mig vita ef hann er til sölu :D en alls ekki taka flame-in af  :mad: en gangi þer vel ;)

--- End quote ---

Hann verdur ekki til solu nema tad frjosi i helviti  :mrgreen:
En ja tetta er ædislegur bill og verdur einungis betri
Og med paintjobid ta er tad flamejob eda svart og rautt two tone sem kemur til greina eins og er, tad er alls ekkert akvedid og ekkert sem er ad gerast a næstunni ;)

70 Le Mans:
eitthvað búið að gerast??? :twisted:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version