Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Reglur um boga og búr ?

<< < (6/10) > >>

gstuning:
Spjall er auðvitað til þess að fá fram upplýsingar eða leggja þær fram svo að aðrir við sitt eigið tækifæri geta lesið/skilið/lært/svarað.

Þetta situr svo fyrir alla að lesa um aldur fram. Sem er auðvitað lokatilgangur með svona forums.

Guðmundur Þór Jóhannsson:
Það er samt langt frá því að vera skilvirkasta upplýsingaöflunarleiðin en það er mín skoðun.

Bc3:
eg fekk nu lika þetta mail og þessu var bara reddað.. en i sambandi við svona þá fyndist mer að undanþága ætti ekki að vera hægt að fá þvi þetta er öryggisbúnaður, meina getur maður þa lika fengið að keyra hjálmslaus þvi maður gleymdi honum heima? en nuna er eg buinn að stunda þetta i 3 ár og nuna á síðustu keppni þá var kíkt á hjálmin hjá mér og það var fyrsta skyfti sem eg  hef þurft að syna hann. sem ég var i raun mjög ánægður með og það er frammför hjá stjórn.  =D> en vonandi fer stjórnin að taka á þessum málum þvi við ALLIR viljum ekki sjá felaga að fara útaf á 200kmh með skíðahjálminn sinn og slasast alvarlega..

b-2bw:
Ég er alveg 100% sammála Alla þarna, en það á líka ekki að setja svona fordæmi því það er erfitt að taka það til baka,
Og þetta er sem að vantar á þetta spjall það eru umræður, ekkert að því að nota svona spjall í svona umræður,
Ef að allt fer bara fram í EP, email eða síma fá aðrir ekkert að vita það og geta ekki notað sér það ,
Ef að allir myndu hætta að setja upplýsingar á netið um hvernig er best að breyta bílum og allskonar hlutum,
væri breytingar heimurinn ekki orðin svona góður hér heima þar sem að ekki er hægt að vera að hringja endalaust út eða bara vera að finna upp hjólið,
það sama á að gilda um svona mál, ef einhvern vantar þessar upplýsingar seinna og dettur í hug að nota search þá í það mynda finnur hann eitthvað.

Lolli DSM:
Ánægður með þennan þráð. Ég var að leita með að upplýsingum um sverleika á rörum sem er krafist í veltiboga/búrasmíði.
Myndirnar sem eru notaðar í aðalreglunum eru vægast sagt glataðar. Með því að skoða linkana fyrr í þessu þræði er ég búinn að finna þessar sömu myndir.

Mér finnst að það mætti linka beint á þessa síðu í aðalreglunum. http://www.nhra.org/contacts/tech_faq.html

Í aðalreglunum er heldur ekkert tekið fram um þykkt á chromoly rörum og það lýtur út á myndinni eins og rör A s.s. aðalboginn eigi að vera 1 1/2"

Vona að það sjái sér einhver fært að laga þetta í ljósi þess hve margir þurfa að fara að smíða boga og búr.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version