Author Topic: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF  (Read 12290 times)

Offline Dropi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 25
    • View Profile
    • http://gummivinnustofan.is
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #20 on: June 30, 2009, 05:40:01 »
bogi og belti á listandum hjá nokkrum hérna  :lol: 8-)
Hilmar Már Gunnarsson
Honda Civic 2.0Vtec Turbo 12.467@120.31MPH

Offline Jón Bjarni

  • Administrator
  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 111.750
    • View Profile
    • Myndirnar mínar
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #21 on: June 30, 2009, 09:52:08 »
Tímar - nöfn á þeim sem voru að keyra eru líka í exelskjalinu
Jón Bjarni Jónsson - Upplýsingarfulltrúi Kvartmíluklúbbsins
BMW 530D MR.X editon

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #22 on: June 30, 2009, 09:55:33 »
Sælir strákar ég er meira en sáttur með daginn þar sem besti tíminn minn var 10,98@125 mph

Og með reglurnar þá var ég búinn að taka eitt óstaðfest 11,37@118mph á fyrstu æfingu og ég fékk tækifæri í dag til þess að staðfesta það og gott betur enda er búið að banna mér að koma aftur fyrr en boginn er kominn í bílinn,Og þessi bogi er kominn á klakann og hann er á leiðinni í bílinn


Þakka fyrir mig og vona að það verði ekkert vesen útaf þessu

Til hamingju með þetta Sammi.
Núna er bara racegas, mappa og fara neðar í 10 :)

Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #23 on: June 30, 2009, 09:57:52 »
Og svo fengum við að komast að því hvernig drif í Corvettum líta út að innan....
Dýrt að komast að því svona en hér er mynd af drifinu  #-o



Shit .. hrikalegt að sjá þetta hjá Ingó.
Mar var farinn að vonast til að sjá alvöru run hjá honum þar sem að allt var farið að líta vel út.
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #24 on: June 30, 2009, 17:08:03 »
Já sæll!!

álið er sennilega ekki málið í þetta verkefni :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #25 on: June 30, 2009, 19:29:21 »
já sæll  :shock:en er þetta nokkuð eins og í c5 ég á svoleiðis til :?: :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #26 on: June 30, 2009, 21:06:14 »
en afhverju í ósköpunum eru akreinar á brautini?
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Jón Bjarni

  • Administrator
  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 111.750
    • View Profile
    • Myndirnar mínar
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #27 on: June 30, 2009, 22:22:04 »
en afhverju í ósköpunum eru akreinar á brautini?

svo þú villist ekki :D
Jón Bjarni Jónsson - Upplýsingarfulltrúi Kvartmíluklúbbsins
BMW 530D MR.X editon

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #28 on: June 30, 2009, 22:23:09 »
nei svona án gríns til hvers eru deililínurnar?
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #29 on: June 30, 2009, 22:30:59 »
til að fækka mótorhjólum?

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #30 on: June 30, 2009, 23:31:53 »
Sælir félagar. :)

Sæll Jóakim.

Spyrnubraut er skipt upp í tvær keppnisbrautir, hægri og vinstri braut.
Hvor braut verður að vera afmörkuð og er þar notast við tvöfalda miðlínu og einfalda hliðarlínu.
Þetta er gert til að sjá hvort að keppnistæki fer yfir brautarmörk, en þá tapast viðkomandi ferð.
Ef það hefur aðeins verið máluð einföld miðlína á braut er/eru viðkomandi keppnar sem haldnar hafa verið ekki samkvæmt reglum vegna þess að ekki er hægt að sjá hvort að keppnistæki hefur farið yfir brautarmörk eða ekki.
Það eru mjög skýrar reglur um þetta hjá NHRA/IHRA og FIA! :!:

Akreinalínur (deililínur) á braut eru til að sína miðlínu hvorrar brautar fyrir sig þannig að keppandi geti áttað sig á því "hvar hann er staddur á brautinni", það er hvort að hann sé við það að missa stjórna á sínu keppnistæki, er ekki að fara beint, hafi ekki stillt tækinu upp rétt á ráslínu o.s.f....
Einnig eru þessar línur til að aðstoða þá sem að að taka "burn out" yfir ráslínu og þurfa að bakka til baka.

Það má kanski segja að akreinalínurnar séu hjálpartæki keppanda við akstur á brautinni.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #31 on: July 01, 2009, 19:08:23 »


Akreinalínur (deililínur) á braut eru til að sína miðlínu hvorrar brautar fyrir sig þannig að keppandi geti áttað sig á því "hvar hann er staddur á brautinni", það er hvort að hann sé við það að missa stjórna á sínu keppnistæki, er ekki að fara beint, hafi ekki stillt tækinu upp rétt á ráslínu o.s.f....
Einnig eru þessar línur til að aðstoða þá sem að að taka "burn out" yfir ráslínu og þurfa að bakka til baka.

Það má kanski segja að akreinalínurnar séu hjálpartæki keppanda við akstur á brautinni.

Kv.
Hálfdán.

 Þetta þykir mér algjörlega glórulaus málatilbúningur og liggur mér við að segja kjaftæði, þessar línur eru flughálar. endilega sýndu okkur dæmi að utan þarsem svona ekreinalína er.

  Málningunni sem fór í þessar "akreinalínur" hefði verið betur varið á seinni 200 metrana, miðlínu og brautarmörk


« Last Edit: July 01, 2009, 19:11:26 by maggifinn »

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #32 on: July 01, 2009, 19:23:30 »























Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #33 on: July 01, 2009, 20:01:18 »

Þá vitiði það :)

With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #34 on: July 01, 2009, 21:26:56 »
Sælir félagar. :)

Sæll Magnús.

Það er til málning fyrir vegi sem að er ekki sleip, en hvort að hún er notuð í dag veit ég ekki.

En eins og ég skrifaði hér að ofan þá eru akreinalínur (deililínur) á brautum "hjálpartæki" fyrir keppendur.
Hins vegar er það brautar eigendum í sjálfsvald sett hvort þessar línur eru málaðar á brautir eða ekki, og sennilega er það sóun á málningu þar sem að þær hverfa strax undir "trackbite" eða önnur efni og síðan gúmmí.

Það eru hinns vegar markalínur (hliða og miðlínur) brautar sem að skillt er að hafa, og þær verða að vera eins og sagt er til í reglum til að það sjáist ef að keppnistæki fer yfir brautarmörk.




Og Magnús, áður en þú ferð að kalla það sem að aðrir eru að skrifa "kjaftæði" þá bið ég þig að ræða við fólk sem að veit eitthvað um málin eins og "Glen Gray og Danny Gracia"  Hjá NHRA, eða "Phil Gingerich og Robert Kinton" hjá IHRA .
Þetta eru þeir einstaklingar sem að sjá um brautir.
Já eða hafa samband við FIA.

Mínar upplýsingar eru kanski gamlar en þær eru réttar enda fékk ég þær hjá forverum þessara manna í tæknideildum viðkomandi keppnishaldara.


Kv.
Hálfdán.

Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #35 on: July 01, 2009, 21:43:43 »
Sælir félagar. :)

Sæll Magnús.

áður en þú ferð að kalla það sem að aðrir eru að skrifa "kjaftæði" þá bið ég þig að ræða við fólk sem að veit eitthvað um málin eins og "Glen Gray og Danny Gracia"  Hjá NHRA, eða "Phil Gingerich og Robert Kinton" hjá IHRA .
Þetta eru þeir einstaklingar sem að sjá um brautir.
Já eða hafa samband við FIA.

Kv.
Hálfdán.

 Ég leyfi mér að efast um að þessir menn sem þú vitnar í vilji hafa málningarlínur í grúvinu hjá sér....
  Frekar en nokkur annar.


 Gengur ekkert að finna mynd af braut með svona akreinarlínum? ég finn engar..


Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #36 on: July 01, 2009, 22:07:41 »
Sæll Maggi. :)

Eins og ég skrifaði áðan þá er ég ekki með nýjar upplýsingar, en það er eins og ég benti á kanski hálf asnalegt að mála þessar línur á brautirnar bara til að hylja þær svo aftur með "trackbite" eða einhverjum öðrum efnum.
En það breytir ekki þeim staðreyndum til hvers þessar akreinalínur (deililínur) voru/eru notaðar.

Það sem ég setti inn hér að ofan voru upplýsingar sem að ég fékk á sínum tíma hjá "Carl Olson" sem að þá var fulltrúi NHRA í alþjóðasamskiptum, í dag er hann formaður/forseti "American LeMans series".

Já og hvað það varðar að leita að myndum, þá var eina myndin sem að ég þurfti að leyta að er sú skannaða úr reglubók NHRA sem að ég setti inn hér að ofan. :wink:

Það er svo mikið drasl á flakkaranum hjá mér að það tók tíma. :oops:

En ég á örugglega myndir af strikaðri braut í USA í mínum eigin myndum, en þær eru orðnar nokkuð gamlar.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #37 on: July 01, 2009, 22:28:41 »
Þetta eru myndir af miðlínum, og reglugerð um hvenær og hvenær ekki menn teljast fara yfir miðlínu.. sem er gott, því sjaldan er góð vísa of oft kveðin.

 Mér finnst þessar akreinalínur á brautinni vera mikil mistök,við því verður ekkert gert. Vonandi gúmmast bara yfir þetta á Stóra Slikkadeginum sem allra fyrst.

 Það er ósjaldan sem maður er tæpur eftir að þurfa að beygja yfir svona línur,ég á m.a. eitt dett á ferlinum tileinkað svona línu.  Þetta vita allir sem beita mótorhjólum af einhverju ráði.

 
 

 

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #38 on: July 01, 2009, 22:41:51 »
Sælir félagar. :)

Sæll Maggi.

Ég verð nú að segja að ef að keppendum er sama og þetta er ekki skylda, þá er mér persónulega sama.
Já og það er satt sem að þú segir að á götum bæja og borga hér á landi er notaður einhver "óbjóður" til að mála þetta á.
Þegar þetta var hins vegar málað síðast á brautina þá var notuð málning sem að átti ekki að vera sleip.
Þetta var málning en ekki eitthvað "heitt sement" sem er notað á göturnar.

Það eina sem að ég vona er að það verði kárað að mála mið og hliðarlínur brautarinnar alla leið auk þess sem að rás og endalínur verði endurnýjaðar.
Þá væri mjög gott að hafa "ready line" sem er blá lína eitt fet fyrir aftan "prestage" línu.
Þegar keppnistæki er komið yfir hana þá má enginn snerta tækið nema ræsir!
Mér finnst persónulega ekki veita af að gera þetta.
Hins vegar hefur þessi lína mikið verið að detta út á brautum í dag einfaldlega vegna þess að keppendur og aðstoðarmenn eru orðnir meðvitaðir um það að enginn nema ræsir má snerta keppnistæki á ráslínu.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« Reply #39 on: July 01, 2009, 22:51:26 »
Þá væri mjög gott að hafa "ready line" sem er blá lína eitt fet fyrir aftan "prestage" línu.

   Allt svona verður að vera fyrir utan grúvið.

 Svo þurfum við að kippa því í liðinn að þessir seinni tvöhundruð sem á eftir að mála verði bara hægju-bremsukafli framvegis.... En það er auðvitað efni í annan þráð :-$