Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2010 Chevy Camaro SS, 2009 Dodge Challenger R/T and the 2010 Ford Mustang

<< < (7/11) > >>

ADLER:
Muscle Car Wars continue

The new Camaro is creating enough buzz to play a key role in GM's turnaround.

GM thinks it's so hot it may even catch the Ford Mustang in monthly sales when it has enough available

GM sold 5,463 Camaros in May compared with 8,812 Mustangs sold by Ford Chrysler's sold 2,695 of the Dodge Challenger last month and approximately 2,000 - 3,000 per month for the past 11 months We'll have to see who comes out on top in the long-run, but at the very least, pent-up demand will likely give the Mustang a run for the money this month.

--- Quote ---The V6 Mustang simply cannot compare to the V6 Camaro.
--- End quote ---

http://jalopnik.com/5304420/chevy-camaro-to-beat-ford-mustang-in-june-sales

eva racing:
Hæ.

Hvaða bull er þetta, ef eitthvað á rétt á sér, á svonaspjallrás, þá er það tegundarígur...  og ef menn geta ekki þolað það þá vinsamlegast hætta að lesa.

hvort er betra KR eða Þróttur (er það ekki lið ?)   Ég er að vinna með nokkrum "Blue Oval" sjúklingum og þeir eru svo harðir í heilsþvottinum, að það er ekki hægt að koma nokkrum rökum við þá.  ef maður segir að eh sé nú oft að bila ... Þá er það bara æðislegt því þá verði það ekki gamalt.. duuu.

Auðvitað fer svona test fyrir brjóstið á okkur sanntrúuðum ef við komum ekki "bestir" út.  auðvitað hefði átt að vera SRT-8 bíll á móti hinum "topp of the line" ...  En þetta höfum við Moparmenn alltaf haft yfir okkur,  t.d. ef þú ert með "HEMI" vs canted valve þá höfum við þurft að vera með minni mótora eða meiri þyngd svo "hinir" geti unnið (jafnað allavega)

Ef Challinn hefði komið betur út í þessu (t.d. með sambærilegri útfærslu) þá hefði Gunni (sem kennir sig við camaró) fundið út að mötuneytið hjá GM (stendur fyrir Grátleg Mistök) sé miklu betra, 

Ekki það að ég vilji fara í vitsmunalegt þras við Gunna camaró því ekki vil ég vera að berjast við vopnlausann mann.

En fyri alla muni haldið áfram að "ræða" svona test, svo fremi sem ALDREI komi fram djö... Helv... ands... eða fífl, fáviti, etc... það eru ekki það margir hér sem hafa dómgreind í að skilgreina gáfnafar annarra spjallara..... (ætti að vera broskall en ég er með ofnæmi )

Og gjarnan vildi ég að Öllu bölvi og ragni yrði eytt, úr póstum manna,  Það setur menn og þessa spjallrás niður ef menn geta ekki tjáð sig nema eitthvað sé "ógeðslega helvít andskoti flottir hjólkoppar á þessum viðbjóði...."

gott þras er bara til bóta en höldum manna og borðsiðum hér við spjallborðið..

Lifið heil.

Valur Vífilss umvöndunarsinni...

íbbiM:
sama hversu miklir mopar menn.. menn eru eru þessir nýju challengerar sorp, ég keypti nýjan hemi charger fyrir rúmu ári síðan, sem er nákvæmlega sami bíllinn, og þetta er eitthvað það mesta sorp sem ég hef nokkurntíman átt,  smíðagæðin eru fyrir neðan allar hellur, hemi vélin virkar ekki neitt,  innrétingin er ónýt og svo framvegis og framvegis..

nýji múkkinn er löngu búinn að sanna sig, og camaroinn einnig.. enda bara monaro/gto með aðeins fallegra boddýi

eva racing:
Hæ.

'eg skil þig... ég áttí líka ford eskort sem er alveg sama og þessir mustang.  verslaði hann eftir útafakstur og veltu.... hann var aldrei góður...
svo átti ég einusinni svona GM vuxhall Vifu (náfrænka Camaro) og hún var nú ágæt var biluð allann tímann sem ég átti hana og eyddi engu...

Carger og Callanger er nú ekk alveg sami bíllinn.....  og þessir hemi haugar eru nú lítið verri en gengur og gerist.... í þessum geira.. Varstu nokkuð búinn að "laga" hann??

Ekki það að mér (skráður moparkall) finnst þessir challar ekkert til að hrópa húrra fyrir (ekki gömlu bílarnir heldur) er meiri svona 68-70 B/A  boddy kall,
þitt verkefni að finna útúr því..

kveðja Valur..

Einar K. Möller:
Júní sölutölur:

Camaro 9320 (with 10,000 still on order)

Mustang 7632

Challenger (veit einhver?)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version