Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

2 kvartmílukeppni sumarsins 27 júní - bikarmót - skráningarfrestur framlengdur

<< < (12/13) > >>

Lolli DSM:
Viljiði ekki halda hana um vetur svo það verði snjór og dekkin eyðist ekki líka  :mrgreen: :lol:

ÁmK Racing:
Vú við höfum hetju á meðal okkar einhvern snáða sem var að villast upp á braut í fyrsta skipti og er slíkt að sigra heiminn #-o.Það er nú ekki búið að vera svo svakaleg ásókn í þetta í sumar því miður að það er besta mál að prófa sem flest.Kv Árni Kjartans

Lolli DSM:
Hehe ekki var ég að villast uppá braut í fyrsta skipti. Ég er búinn að vera meðlimur í alveg 3 ár  :D

Óþarfi að vera með einhver leiðindi þetta er bara mín skoðun.

Fín braut og mér finnst synd að nota hana ekki alla.

Guðmundur Þór Jóhannsson:
Strákar þetta þyrfti ekki að vera bara flatt yfir alla flokka, það er alveg greinilega enginn áhugi á 1/8 í flokkum eins og t.d. RS og OS
Enda er rosalega erfitt að keyra 1/8 í flokkum þar sem að eru bílar að keyra með fwd, rwd og awd.

Árni Már .. alveg óþarfi að vera með svona comment :) , Lolli var ekkert að villast upp á braut í fyrsta skipti
Og væri ekki bara best að láta sjá sig áður en að mar byrjar á svona commentum :D

kv
Guðmundur Þór

ÁmK Racing:
Þetta með að bílar séu misjafnir og því ekki hægt að keyra þá saman í 1/8 er að mínu mati léleg rök menn verða bara að vinna í bílunnum svo að trakki og bollist áfram sama hversu löng vegalengdinn er svo er það annað ef þið vissuð ekki þá vinnst spyrnan á firstu metrunum öllu jafn nema menn hafi slíkt yfirburða afl að þeir pulli alla uppi sem er ekki alltaf.Guðmundur Þór ef þú vissir það ekki þá starfa ég sem sjómaður og eins og staðan er núna þá er báturinn minn á Siglufirði og kem ég heim á tveggja vikna fresti í helgarfrí og því miður eru þau á skjön keppnishaldið so far.En ég á eftir að reyna að mæta eftir bestu getu þegar ég fer í sumarfrí í júlí.Kv Árni Kjartans

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version