Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
2 kvartmílukeppni sumarsins 27 júní - bikarmót - skráningarfrestur framlengdur
Elmar Þór:
--- Quote from: Harry on June 28, 2009, 14:36:54 ---Keppendum þökkum við fyrir komuna þó þeir hefðu mátt vera fleiri. Hefur einhver skýringu hvers vegna svo fáir mæta í keppni ? Það væri gott fyrir keppnisstjórn og stjórn klúbbsins að vita ef eitthvað ????????????
Ég gat ekki betur séð en að trackið sé að koma, menn verða bara að kveikja í slikkunum eins og á að gera,þrátt fyrir hátt gengi :lol:
Starfsfólk stóð sig vel og fær kærar þakkir fyrir.
bmk Harry Þór
--- End quote ---
Kannski þarf bara að prufa að halda kreppukeppni og keyra hálfa brautina? Maður veit ekki, hvort 1/8 sé málið, allavegna minna slit á öllu draslinu og minni eldsneytiseyðsla.
Bara mínar vangaveltur Elmar Þór
Valli Djöfull:
Góð hugmynd Elmar, hvernig væri að halda eina bikar eða æfingarkeppni og kalla hana Kreppukeppni..
1/8 og pro tree.. 8-)
Lolli DSM:
Common! Skítt með 1/8. Þetta er nógu stuttur kappakstur og óþarfi að stytta hann um helming.
Elmar Þór:
--- Quote from: Lolli DSM on July 03, 2009, 00:18:17 ---Common! Skítt með 1/8. Þetta er nógu stuttur kappakstur og óþarfi að stytta hann um helming.
--- End quote ---
Sem betur fer höfum við ekki allir sömu skoðun á þessu. Ég styð hugmynd valla að halda eina kreppukeppni
Kristján Stefánsson:
--- Quote from: Elmar Þór on July 03, 2009, 00:33:43 ---
--- Quote from: Lolli DSM on July 03, 2009, 00:18:17 ---Common! Skítt með 1/8. Þetta er nógu stuttur kappakstur og óþarfi að stytta hann um helming.
--- End quote ---
Sem betur fer höfum við ekki allir sömu skoðun á þessu. Ég styð hugmynd valla að halda eina kreppukeppni
--- End quote ---
X2
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version