Kvartmílan > GM

gamlar myndir af transinum sem ég átti (ZS-006)

<< < (2/6) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: Stjánarinn on June 20, 2009, 23:01:12 ---þessi bíll var orðinn alveg rosalega skemmtilegur hjá mér ég setti í hann þennan 455 sem var frá Óla á kjalarnesi og setti einnig 5 gíra dognas kassa, man ekki hvernig þar er skrifað (dognas) en átti alltaf allt upprunalega dótið úr honum vildi aldrei láta það sér heldur hélt því og seldi með bílnum þegar hann fór

--- End quote ---
Það er skrifað Doug Nash :wink: væntanlega kassinn frá Tóta Sverrirss. ? Ég rétt missti af því að eignast þennan um '95-6,þá stóð hann á sölu á Grensásvegi,mikið rosalega var gaman að keyra hann,en það kom annar með betra tilboð í hann.

Stjánarinn:
ég man að ég sá mynd af honum í auglýsingu í DV þarna í lok ágúst ´95 og var það bílasalan Braut sem var minnir mig í hafnarfyrði samt ekki alveg viss en þaðan kaupi ég bílinn á 600 þ. stgr þann 2.9.´95

Stjánarinn:
2 í viðbót  8-)

1965 Chevy II:

--- Quote from: Stjánarinn on June 20, 2009, 23:37:44 ---ég man að ég sá mynd af honum í auglýsingu í DV þarna í lok ágúst ´95 og var það bílasalan Braut sem var minnir mig í hafnarfyrði samt ekki alveg viss en þaðan kaupi ég bílinn á 600 þ. stgr þann 2.9.´95

--- End quote ---
Passar,hann kom þangað skömmu eftir sölu á Grensásveginum.

Stjánarinn:
Þorsteinn Einarsson eða Jónsson man ekki hvort það var átti hann á undan mér var í torfærunni á "Ingu" blár wyllis

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version