Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Nýja tækið mitt Pontiac le mans 79

<< < (2/7) > >>

ADLER:

--- Quote from: ingo_GT on June 05, 2009, 18:12:12 ---TakkTakk allir

Veit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?

Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann  :oops: :mrgreen:

Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni  :)

Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahluti
Svona bíll:

--- End quote ---

Árni Elfar:
Úff, Good luck :-#

ltd70:
gángi þér vel með þennan, ameriskt er best sjáðu til  \:D/

Palmz:

--- Quote from: ADLER on June 05, 2009, 19:14:36 ---

Veit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?

Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann  :oops: :mrgreen:

Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni  :)

Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahluti
Svona bíll:

--- End quote ---

--- End quote ---
átt þu þennan bonneville rétt hja hafnarfjarðar höfn...?

ADLER:

--- Quote from: Palmz on June 06, 2009, 22:09:23 ---
--- Quote from: ADLER on June 05, 2009, 19:14:36 ---

Svona bíll:

--- End quote ---

--- End quote ---
átt þu þennan bonneville rétt hja hafnarfjarðar höfn...?

--- End quote ---
Ekki ég !
Hvar er sá bíll nákvæmlega ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version