Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chevrolet Laguna
Hilmarb:
--- Quote from: Sigtryggur on May 27, 2009, 18:12:45 ---
--- Quote from: Guðmundur Björnsson on May 24, 2009, 12:43:40 ---1973, þá er S3 ekki í boði en til 2dyra, 4ra dyra og station.
1974-5 og 6 er Laguna bara til í útfæslu S3 cpe.
--- End quote ---
Var þá til Chevelle sömu árgerðar og Laguna S3,þá með öðrum framenda?Skólabróðir minn í Iðnskólanum átti ´75 Chevelle/Laguna,koparlitaðann á Rally felgum.Sá bíll var ekki S3.
--- End quote ---
Lagunurnar eru Malibu/Chevelle í grunninn. Útlitslega var framendinn öðruvísi (straumlínulagaður, sem var svo bannaður í nascar) og svo ristarnar í hliðarrúðunum (amk 1975-1976).
Ég átti td 76 Malibu sem var á rally felgum og með snúningsstólum og skiptinn í gólfinu. Ég á einhversstaðar lista yfir Lagunurnar sem hafa verið hér, mig minnir að þær hafi verið 5 talsins. Það er annars hægt að finna þetta út frá vin-númeri. Lagunu númerin byrja á 1E37*********.
kv,
Guðmundur Björnsson:
Sæll Sigtryggur,
73 þá er þetta svona í Chevelle deildini 2dyra cpe :> Deluxe , Malibu og Laguna.
74 breytist í :>
Malibu, Malibu Classic, Malibu Classic Landau og svo Laguna S3 í staðinn fyrir Chevelle SS.
Hef ekki fundið enn 75 Laguna sem er ekki S3.
Átta mig ekki alveg með vin þinn en getur þetta hafa verið Landau bíll??
E-cdi:
þetta er laguna S3 með kapteinsstólum frammí og skipti í golfinu ;)
mig minnir það allavegana. fyrrum fostur pabbi felaga mins á þetta fat. heitir Elvar :)
Ingi Hrólfs:
Þetta er Lagunan sem var í eigu Hreins Sigurðssonar í Nesk c.a. 1986. Ég gæti trúað að ég hafi tekið þessa mynd c.a 1994-1996.
K.v
Ingi Hrólfs
Guðmundur Björnsson:
--- Quote from: Ingi Hrólfs on June 03, 2009, 18:58:50 ---Þetta er Lagunan sem var í eigu Hreins Sigurðssonar í Nesk c.a. 1986. Ég gæti trúað að ég hafi tekið þessa mynd c.a 1994-1996.
K.v
Ingi Hrólfs
--- End quote ---
Þetta er mín gamla 73 árg, við félagarnir máluðum hana eina helgina svona bláa (fjólubláa) Hún var brún.
Hún seldist austur í heppa eða eitthvað á því svæði.
Ingi!!! Helvíti góð mynd.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version