Kvartmílan > Leit ađ bílum og eigendum ţeirra.
Chevrolet Laguna
Junk-Yardinn:
ţessi bíll kom úr sölunefndinni fyrir um 20 árum síđan. Ingimar Baldvdins keyfti hann og tók úr honum snúningsstólana. Síđan keyfti Sólberg á Laugum hann og geymdi hann inni í mörg ár en skifti á honum og tölvu fyrir nokkrum árum. Held ađ bíllinn sé 1975.
Jói
Ramcharger:
--- Quote from: Siggi H on May 21, 2009, 17:01:18 ---ţetta geta veriđ töff bílar..
--- End quote ---
Systir mín átti Malibu "75 sem var alveg eins og ţessi
nema ţađ voru ekki ţessar rillur fyrir hliđargluggunum.
Hún átti ţennan malla "84.
Sigtryggur:
Man ţegar ţessi kom í Sölunefndina fyrir rúmlega 20 árum.Var vélarlaus og frekar óhrjálegur...en allt annađ á honum og í.Frekar sérstakir bílar og nokkuđ flottir!
Chevy_Rat:
Vinur minn hann Ingvar Hrólfsson ţekkir mun/mikklu betur til Chevrolet Laguna bílsinns sem var á Neskaupstađ hér denn heldur en ég!..(bara spurning hvort hann vilji eittvađ vera tjá sig um ţađ?),Ég man samt nafn eiganda bílsinns og heitir hann Hreinn/Hrenni!.
Vonast eftir góđu innleggi frá ţér Ingi :?:
Guđmundur Björnsson:
Keypti 2dyra brúna 73 Lagunu í sölunefndini ca 83,hann var međ samlita stuđara,parkljós uppí grilli og fjögur kringlótt afturljós.
Bara helv...töff bíll, fínnt ađ keyrana.
Ţá man ég eftir ađ önnur 73 Laguna var á götum bćjarinns á ţessum tíma, hún var 4ra dyra og ţađ var fullorđinn mađur sem átti hana.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version