Author Topic: í sambandi við iroc z  (Read 2219 times)

Offline E-cdi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 225
    • View Profile
í sambandi við iroc z
« on: May 18, 2009, 17:08:30 »
hvaða vel kom orginal í þessum bilum í kringum 86? 305tpi eða svoleiðis?
Fannar Daði

1995 Ford Mustang GT Convertible in action
1996 Ford Mustang GT Convertible seldur
2003 Ford Mustang GT Premium seldur

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline E-cdi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 225
    • View Profile
Fannar Daði

1995 Ford Mustang GT Convertible in action
1996 Ford Mustang GT Convertible seldur
2003 Ford Mustang GT Premium seldur

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: í sambandi við iroc z
« Reply #3 on: May 18, 2009, 23:31:46 »
Ég leita alltaf á www.thirdgen.org þegar mig vantar svona upplýsingar (treysti því betur en wikipedia).

Samkvæmt www.thirdgen.org:

86    IROC-Z    M5,A4LG4 V8    9.5:1    5.0 (305)    165@4400    250@2000    4bbl    3.23    3.73    2.73    ----
86    IROC-Z    M5    L69 V8    9.5:1    5.0 (305)    190@4800    240@3200    4bbl HO    3.23    3.73    ----    ----
86    IROC-Z    A4    LB9 V8    9.5:1    5.0 (305)    190@4000    285@2800    TPI    ----    ----    2.73    3.42
86    IROC-Z    A4    +L98 V8    9.0:1    5.7 (350)    220@4200    320@3200    TPI    ----    ----    3.27*    ----

Þannig að það voru í raun allar V8 vélarnar í boði.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race