Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevelle 1969

(1/5) > >>

Rúnar M:
Á árunum  95-96 var rauð chevelle mikið á rúntinum á Selfossi,  var með fjögur framljós og alveg gullfalleg.  Ég held hún hafi verið 69 frekar enn 70 módel....tók stundum spólið og lét allt hverfa í reyk þá helst á kaupfélagsplaninu.  Ég man ekki númerið á henni enn hún var á nýja númerakerfinu....heyrði svo að hún hafi varið í einhverja svaka uppgerð og svo allt STOPP....skyldi nú reyndar ekki hvað þurfti svona mikið að gera upp.  Mér skilst að hún standi inn í skúr á Selfossi núna öll sundurtætt......er eitthvað til í þessu hjá mér eða veit meira um þetta mikla alvörumál???????

Guðmundur Björnsson:

Eina 69 rauð Chevella sem ég veit um er bíll Jóa Sæm,var hann ekki á Selfossi ca 87 í eigu IB. :-k

Rúnar M:
er búinn að reyna muna þetta þ.e.a.s hvað hann heitir sem átti þennan bíl.....mig minnir að hann hafi verið kallaður Geiri, strákurinn sem átti þennan bíl.....og þessi Geiri hafi lent í því mikla óláni að velta gullfallegum Bronco "74  á Austurveginum miðjum.....(gatan sem liggur í gegnum Selfoss)...Á árunum ca 85-87 var alltaf chevella sem stóð í Birkivöllunum á Selfossi,  hvort hún var svo í eigu IB veit ég ekki....var dökkrauð eða dumbrauð og ég er ekki viss hvort þetta sé sá sami .......þetta er nú orðið svolítið langsótt enn ég veit að þessi chevella er þarna einhverstaðar á Selfossi. ](*,)

Daði S Sólmundarson:
Ég held að þetta hafi ekki verið Chevelle,heldur Pontiac Le Mans ca 70 árgerðin ef ég man rétt. Hann heitir að mig minnir Geirmundur sem átti þennan bíl (eða á ?). Hann velti einmitt Bronconum líka

kv Daði

Belair:
þetta er LeMans var hann svona ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version