Author Topic: Ódýrar Bílaviðgerðir (Bíla og dekkjaþjónustan ehf)  (Read 6089 times)

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Tek að mér allar bílaviðgerðir nema upptektir á vélum og skiptingum.
Skipti samt alveg um vélar, skiptingar og kassa
Bremsur
olíuskipti
demparar
hjólabúnaður
tímareimar
heddpakkningar
Kúplingsskipti
Yfirhalning fyrir skoðun. Fer með bílinn í skoðun ef þess er óskað, er við hliðiná skoðunarstöð

Verð: 5000 kall á tímann án vsk

Ef það er lítið sem ekkert gert þá er það bara samningsatriði um verð. tek t.d. ekki 5 kall fyrir að skipta um peru. það yrði frítt ef u kæmir seinna með bílinn í e-h stærra seinna ;)

Föst verð.
Olíuskipti 3 þús +olía og sía
Tímareimaskipti eru lágmark 15 þús + tímareim
Kúblíngsskipti eru lágmark 30 þús (flestir bílar samt)(verkstæði úti í bæ rukka 45-80 þús. jafnvel meira)+ kúbling

Aðstaða:
Notast við loftverkfæri sem stytta vinnutímann. Er með tvær lyftur. Er í kópavogi

Reynsla:
Hef braskað í bílum í 14 ár eða síðan ég eignaðist fyrsta bílinn minn 14 ára. og er búinn að vinna mikið á bílaverkstæði

Er útskrifaður með 4.stig í Vélstjórn

Hef ekki tölu á kúblinga og vélarskiptum sem ég hef gert fyrir utan bremsu, hjóla, stýrisviðgerðir og bara allt sem kemur upp á sem tengis bílum.

Hef aldrei fengið bíl í bakið sem ég hef gert við.

Geri tilboð í stærri verk (vélaskipti og þess háttar)

innifalið í tímakaupi er að ég hringi í allar varahlutasölurnar sem selja viðkomandi varahlut og finn besta verðið. Ég kaupi varahlutinn og sæki hann. tími tikkar ekki á meðan hlaupið er á eftir varahlut. er með frænda í vinnu við það og bitnar það ekki á heildarverði
Svo er gert upp þegar bíllinn er sóttur.

Bíla og dekkjaþjónustan ehf
Dalvegi 28
201 Kópavogur
S:555-0915 eða 845-5562

« Last Edit: October 18, 2010, 20:55:23 by Gísli Camaro »
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667