Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
af hverju eru sumir að gera við bíla!?!
Biggzon:
þessi verður vonandi reddy á komandi vetri svona að mestu stock. danni vill hafa hann ekki of trikkaðann fyrst meðan hann venst alvöru bíl :mrgreen:
Bannaður:
--- Quote from: Biggzon on May 09, 2009, 17:50:52 ---neibb ekki neitt, það var ekkert í pönnuni. það bara sést vel á ásnum að þetta hefur gleymst. skrítið samt bíllinn er ekki ekinn nema 70þús mílur en samt svona illa farinn að mörgu leiti. eina niðurstaðan sem fékkst var að einhver bjáni gleymdi þessu ](*,)
--- End quote ---
Það er búið að ganga á ýmsu með þennan mótor og ég bara trúi því ekki að menn ætla að fara reyna upptekningu í 3 skiptið
Enginn stangarlega :roll:
Heddportun:
Ertu viss um að legan sé ekki soðin á sveifarásinn? Sýndu okkur close up myndir af honum
Biggzon:
--- Quote from: Bannaður on May 11, 2009, 00:09:20 ---
--- Quote from: Biggzon on May 09, 2009, 17:50:52 ---neibb ekki neitt, það var ekkert í pönnuni. það bara sést vel á ásnum að þetta hefur gleymst. skrítið samt bíllinn er ekki ekinn nema 70þús mílur en samt svona illa farinn að mörgu leiti. eina niðurstaðan sem fékkst var að einhver bjáni gleymdi þessu ](*,)
--- End quote ---
Það er búið að ganga á ýmsu með þennan mótor og ég bara trúi því ekki að menn ætla að fara reyna upptekningu í 3 skiptið
Enginn stangarlega :roll:
--- End quote ---
Þetta verður bara gert almennilega núna og það verður ekkert flýtt sér með þetta :D og já ég er ekkert lítið forvitinn um það hver gleymdi stangarlegunum. og nei legan er ekki soðinn á það get ég sagt þér. það bara vantaði 2 #-o
Bannaður:
Kalli heitir hann sem gerði upp þennan mótor því hann tímdi ekki að kaupa mótor hjá mér frekar en seinni eigandinn, ég get alveg sagt þér það að legan var í bílnum þessi þrjú skipti sem bíllinn stoppaði hjá mér.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version