Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
þannig, er þetta drifið sem vælir svona svakalega í þegar þú beyjir? annars flottur E30, á einn E30 Coupe sem ég ætla að nota sem smá æfingu fyrir mucsle, en hvað er að plaga hann svo að þú komist í Pontiac?
þannig, skil þig með atvinnuleysið, en áttu annan 2.5 mótor?
þannig, ekki áttu eða veist um púst fyrir 2.0 eða 2.5 lítra? vélin sem er í núna er hugsanlega að fara á stangalegum en ég á annan 2.0 mótor sem ég var að hugsa um að skella í nema að mig vantar bara púst og þá er eiginlega allt komið sem mig vantar, tími eiginlega ekki að láta smíða púst
jæja það fer nú að styttast í að það verði búið að tala meira um bmw en le mans......
Quote from: crown victoria on June 21, 2009, 12:18:45jæja það fer nú að styttast í að það verði búið að tala meira um bmw en le mans......Það er nú þegar búið að off topica þennan þráð í buff með þessu BMW pælingum
Quote from: ADLER on June 21, 2009, 12:21:58Quote from: crown victoria on June 21, 2009, 12:18:45jæja það fer nú að styttast í að það verði búið að tala meira um bmw en le mans......Það er nú þegar búið að off topica þennan þráð í buff með þessu BMW pælingum Bmw er best í heimi síðan amrískt En 1 mynd af dótinnu mínu
hvort er þráðurinn um le mans bmw eða benz??