Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Myndir frá Hópakstri KK 1975
Anton Ólafsson:
juddi:
--- Quote from: Skúri on May 02, 2009, 00:46:22 ---Er ekki orange Dusterinn sá sem sem Jói á Sólheimum á í dag ?
Hvíti Dusterinn er alla vega Hvíti Stormsveipurinn sem Kókosbollu Bói átti og er held ég búið að henda.
Cougarinn, er það ekki bíllinn sem Daggi (Juddi hérna á spjallinu) kunningi minn átti lengi vel og var síðast þegar ég vissi hjá Barða ?
Og svo er náttúrulega Djúpavogs Cudan þarna líka sem búið er að ræða um óendanlega mikið.
Það er held ég búið að vera ræða þessa Mustang og Pontiac bíla eitthvað á spjallinu svo ég hætti mér ekki út í þá sálma.
--- End quote ---
Neibb þetta er eldri bíll
HK RACING2:
--- Quote from: 57Chevy on May 02, 2009, 00:26:35 ---Flott Maggi að setja þær í sér safn. =D> Tel þetta merkilega heimild um fyrsta hópakstur KK.
Maður óskar þess núna að hafa haft aðra filmu, þá hefði maður tekið myndir af öllum bílum. ](*,)
--- End quote ---
Ég er að fara út til Pabba í ágúst,skal sjá hvort ég komist ekki í skanna með myndirnar hans og sjá hvort þið hafið nokkuð tekið allar myndirnar eins.....
Moli:
--- Quote from: HK RACING2 on July 10, 2009, 17:41:05 ---
--- Quote from: 57Chevy on May 02, 2009, 00:26:35 ---Flott Maggi að setja þær í sér safn. =D> Tel þetta merkilega heimild um fyrsta hópakstur KK.
Maður óskar þess núna að hafa haft aðra filmu, þá hefði maður tekið myndir af öllum bílum. ](*,)
--- End quote ---
Ég er að fara út til Pabba í ágúst,skal sjá hvort ég komist ekki í skanna með myndirnar hans og sjá hvort þið hafið nokkuð tekið allar myndirnar eins.....
--- End quote ---
snillingur! =D>
js:
Fordinn sem er á mynd 5 er í góðu lagi.Fyrrverandi vinnufelagi á bílinn og hann hefur ekki verið til sölu
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version