Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Camaro SS Lsx 00' 3 gen Camaro 84' (ný myndir 3gen 84' frá A-Ö)

<< < (13/39) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: hallbjorn freyr 'Omarsson on October 17, 2010, 21:59:06 ---Takk fyrir :)

--- Quote from: Kiddi on October 15, 2010, 01:36:09 ---Er ekki tilvalið að grindartengja boddy'ið fyrst þú ert komin með það í svona góða stöðu?

PS. Kann að meta þessi vinnubrögð :) ...keep us posted

--- End quote ---

Takk fyrir :) hvað þú meinaður??

--- End quote ---
Hann á við að tengja framgrindina við þá aftari.Það er yfirleitt gert þegar það á að auka aflið í þessum bílum sem eru ekki heilgrindarbílar.

Mynd undan 4rth gen en þú skilur hvað ég á við:

348ci SS:

--- Quote from: Trans Am on October 17, 2010, 22:14:57 ---
--- Quote from: hallbjorn freyr 'Omarsson on October 17, 2010, 21:59:06 ---Takk fyrir :)

--- Quote from: Kiddi on October 15, 2010, 01:36:09 ---Er ekki tilvalið að grindartengja boddy'ið fyrst þú ert komin með það í svona góða stöðu?

PS. Kann að meta þessi vinnubrögð :) ...keep us posted

--- End quote ---

Takk fyrir :) hvað þú meinaður??

--- End quote ---
Hann á við að tengja framgrindina við þá aftari.Það er yfirleitt gert þegar það á að auka aflið í þessum bílum sem eru ekki heilgrindarbílar.

Mynd undan 4rth gen en þú skilur hvað ég á við:

--- End quote ---

nú eg skil. eg er með svona í 4gen Camaro mínum en eg ætla að hafa þennan bara svona orginal til að rúnta á :)

einarak:
ég myndi samt grindartengja, þú finnur geðveikan mun á bílnum og það fer bara mikið betur með hann líka að vera ekki alltaf að flexa. T.d. á þessum bílum ef þú tjakkar upp eitt hjól, þá er varla hægt að opna hurðarnar

348ci SS:

--- Quote from: einarak on October 17, 2010, 23:31:50 ---ég myndi samt grindartengja, þú finnur geðveikan mun á bílnum og það fer bara mikið betur með hann líka að vera ekki alltaf að flexa. T.d. á þessum bílum ef þú tjakkar upp eitt hjól, þá er varla hægt að opna hurðarnar

--- End quote ---

ok, eg hugsa málið.

íbbiM:
það er nú talað um að það finnist minni munur á 4th gen en 3rd gen þegar þeir eru grindartengdir, bara gott modd í 3rd gen

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version