Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
vá flott =D>hvað er búið að gera við þennan subaru :er búið að græja hann meira eða minna en gamli 555 subaru sem fór hvað best 10,80 að ég held
Já hann er svipað mikið breyttur og 555 var þegar að hann fór í 10 sek nema að 555 var þá með túrbínuna í upprunalegri staðsetningu og ekki með viðsnúna soggrein.
ok þetta er flottur tími miða við að braut er ekki góð og litið track nú
Quote from: baldur on April 19, 2009, 17:39:53Já hann er svipað mikið breyttur og 555 var þegar að hann fór í 10 sek nema að 555 var þá með túrbínuna í upprunalegri staðsetningu og ekki með viðsnúna soggrein.Var 555 ekki með gt35 bínu þá ? eða ?
Quote from: Guðmundur Þór Jóhannsson on April 19, 2009, 21:23:52Quote from: baldur on April 19, 2009, 17:39:53Já hann er svipað mikið breyttur og 555 var þegar að hann fór í 10 sek nema að 555 var þá með túrbínuna í upprunalegri staðsetningu og ekki með viðsnúna soggrein.Var 555 ekki með gt35 bínu þá ? eða ?Veit ekki nákvæmlega hvað hann var með, en túrbínan var á upprunalegum stað og með internal wastegate. Dynotestaður 530 hestöfl minnir mig. Það eru liðin 5 ár síðan þetta var.
Quote from: Kristján Skjóldal on April 18, 2009, 22:19:14vá flott =D>hvað er búið að gera við þennan subaru :er búið að græja hann meira eða minna en gamli 555 subaru sem fór hvað best 10,80 að ég held Hann fór 10,90 er ekki viss með breytingar hjá honum Og já bínan mín er gerð fyrir stock location við breyttum bara afstöðunni á henni þegar það var smíðað manifoldið Ps ánægður með tímann og hlakkar til að prófa önnur dekk ,race gas og svona 5-7 psi meira boost
nei bara octanbúster og svo vigtar hún 150 kg meira :idea:sem er hellingur þegar þú ert komin í þessa tíma en hún var svona 450 hö þegar Gulli var að keyra hana en þú mátt ekki misskilja mig þetta er mjög flottur tími hjá þér
ég hef þetta bara frá Gulla hann veit nú hvað hann er að tala um og talar um að þetta sé kg munur á bílum það var td komið búr og svo var allt í honum en af hverju er búið að stika yfir dagsetnigu á þessum miða en ég veit ekki meir um hvort var eins og ég sagði frábær tími hjá báðum ég var bara að velta fyrir mér hvor bill væri meira búið að eiga við og hvort þeir væru mjög svipaðir