Author Topic: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum  (Read 6588 times)

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« on: April 11, 2009, 14:26:07 »
Nú er komið fram í miðjan apríl og ekki er það að sjá að það sé búið að ákveða eitthvað í þeim efnum. Hvað tefur framkvæmdir?

Kv Ingó. :)

Ingólfur Arnarson

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #1 on: April 11, 2009, 18:54:16 »
Nú er komið fram í miðjan apríl og ekki er það að sjá að það sé búið að ákveða eitthvað í þeim efnum. Hvað tefur framkvæmdir?

Kv Ingó. :)



Jamm... Hvað er að frétta af þessu?
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #2 on: April 12, 2009, 08:55:51 »
Nú er komið fram í miðjan apríl og ekki er það að sjá að það sé búið að ákveða eitthvað í þeim efnum. Hvað tefur framkvæmdir?

Kv Ingó. :)



Jamm... Hvað er að frétta af þessu?

Markmið stjórnar var að ljúka framkvæmdum fyrir keppnistímabilið, sagði formaðurinn á framhaldsaðalfundinum.
Það hlítur þá eitthvað að fara að ské :-k
Frétti fyrir stuttu að komið hefði gott tilboð fyrir að breikka og leggja á malbik út að 1/8, það vantaði bara ákvörðun stjórnar!!!!!!
Menn hljóta að geta upplýst eitthvað um þettað?

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #3 on: April 12, 2009, 21:06:51 »
Ég myndi nú ekki reiða mig á að það kæmi malbik....þið sparið bara tækin eitt sumarið enn  :lol:

kv.
Kiddi
Veist þú eitthvað sem við í stjórn vitum ekki.  :roll:

Upplýsingafulltrúi KK mun eflaust koma með góð og ánægjuleg svör um miðja viku.  \:D/
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #4 on: April 13, 2009, 16:06:41 »

Frábærar fréttir !

Fylgist spenntur með fréttum um miðja vikuna  8-)

kv.
Ari
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #5 on: April 16, 2009, 11:22:57 »
Ég myndi nú ekki reiða mig á að það kæmi malbik....þið sparið bara tækin eitt sumarið enn  :lol:

kv.
Kiddi
Veist þú eitthvað sem við í stjórn vitum ekki.  :roll:

Upplýsingafulltrúi KK mun eflaust koma með góð og ánægjuleg svör um miðja viku.  \:D/


Sæll Jón.

Ég bíð spenntur eftir fréttum. En hvað á að gera varðandi malbik frá götunni að brautinni ? á að malbika það í leiðinni ef ekki hvað á þá að gera við þann kafla þar sem þetta er hálf ófært fyrir suma bíla.

Kv Ingó. :D

Ingólfur Arnarson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #6 on: April 16, 2009, 13:38:40 »
Ég myndi nú ekki reiða mig á að það kæmi malbik....þið sparið bara tækin eitt sumarið enn  :lol:

kv.
Kiddi
Veist þú eitthvað sem við í stjórn vitum ekki.  :roll:

Upplýsingafulltrúi KK mun eflaust koma með góð og ánægjuleg svör um miðja viku.  \:D/


Sæll Jón.

Ég bíð spenntur eftir fréttum. En hvað á að gera varðandi malbik frá götunni að brautinni ? á að malbika það í leiðinni ef ekki hvað á þá að gera við þann kafla þar sem þetta er hálf ófært fyrir suma bíla.

Kv Ingó. :D


KK fer ekki í að malbika þennan stutta kafla sem upp á vantar. Hann verður væntanlega heflaður og lappað upp á hann í sumar. KK hefur einfaldlega ekki efni á þessari framkvæmd líka. Þeir sem þora ekki að keyra þennan stutta kafla en gátu keyrt gamla veginn sem var rúmur kílómetri ættu kannski bara að keppa á jeppa.  :D :D :D

S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #7 on: April 16, 2009, 13:56:34 »
Ok ekki til peningar. Hvað með að fá efni á staðinn til að fylla í holur og e.t.v. valta yfir og t.d. rykbinda vegin og planið þetta er ekki mjög dýrt og er best að gera um leið og það verður malbikað ef það á annað borð verður malbikað. :oops:

Kv Ingó. :???:

p.s. mér finnst ekki viðeigandi að það sé gert lítið úr því að sumir sjái þetta sem þröskuld að mæta á svæðið þar sem það er ótrúlegt klúður að þetta hafi ekki verið gert þegar vegurinn kom í fyrra. þar ofan á er ótrúlegur seinagangur í stjórn KK að taka eifaldar ákvarðanir. =D>
Ingólfur Arnarson

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #8 on: April 16, 2009, 22:29:01 »
Blessaðir kallarnir

Lesiði nú póstinn frá formanninum hér annarsstaðar.  Hættiði svo að tuða og hóstið upp nokkrum Brynjólfum til að sýna að þið styðjið þetta framtak í alvörunni!

Err
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #9 on: April 16, 2009, 23:48:56 »
Ok ekki til peningar. Hvað með að fá efni á staðinn til að fylla í holur og e.t.v. valta yfir og t.d. rykbinda vegin og planið þetta er ekki mjög dýrt og er best að gera um leið og það verður malbikað ef það á annað borð verður malbikað. :oops:

Kv Ingó. :???:

p.s. mér finnst ekki viðeigandi að það sé gert lítið úr því að sumir sjái þetta sem þröskuld að mæta á svæðið þar sem það er ótrúlegt klúður að þetta hafi ekki verið gert þegar vegurinn kom í fyrra. þar ofan á er ótrúlegur seinagangur í stjórn KK að taka eifaldar ákvarðanir. =D>

Quote
Hann verður væntanlega heflaður og lappað upp á hann í sumar.
Ef menn sjá þetta sem þröskuld fyrir að mæta á svæðið að keyra örfáa metra á möl þá er lang best fyrir þessa menn/konur að hjálpa klúbbnum við að fjármagna svona framkvæmd.
Reikningsnúmer klúbbsins er á forsíðu.  :smt023
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #10 on: April 17, 2009, 15:59:11 »
eg spyr nu hvada taeki komast ekki fra veginum og uppa sjalfa brautina?

menn keyra bara varlega tennan stutta kafla og teir komast , trulega einu sem komast ekki eru bilar an fjodrun og eru tad mikid laekkadir ad teir komast ekki einu sinni ut brautina an tess ad skafa af malbikinu a alnokkrum stodum.

nokkud viss ad meira segja laegstu dragsterar komast tarna uppa.. spurning hver er tilbuinn ad sanna ta paelingu?

tetta eru löngu urelt afsökun ad bilar komast ekki veginn uppa brautina tar sem margir laekkadir kjukklingar komast og keyra tarna oft yfir arid.. meiri spurning er hvort kjukklingarnir eru meira tilbunir ad haetta a ad skemma bilana en amerisku hardjaxlarnir.

eg er i svitjod og krefst of mikid vinnu ad breyta yfir i isl stafi
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #11 on: April 18, 2009, 17:07:29 »


þessi komst yfir án nokkura skemmda og það er nú nógu anskoti lágt undir hann... ef svona lágir bílar fara þetta þá fer hver sem er þarna yfir, þetta er ekki afsökun fyrir fimmaur.

er þetta það nýjasta til að tala um núna þegar langþráða malbikið okkar er loksins að koma? á þá að fara að væla yfir smá spotta?
« Last Edit: April 18, 2009, 17:12:15 by Kimii »
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #12 on: April 18, 2009, 17:44:27 »
Það er ekki spurning að komast upp á braut!! Frábært að fá nýtt malbik á brautina og nýjan veg að félagsheimilinu og skilja eftir 120m bara svona til að fylla dekkin af drullu og skilja síðan drulluna eftir á nýja malbikinu!!. =D>
Ingólfur Arnarson

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #13 on: April 18, 2009, 17:49:19 »
Þetta er bara eins og gamall bíll. Alltaf hægt að gera meira :D.  Annars er alltaf verið að gera eitthvað við brautina og sumt tekur lengri tíma en annað og held ég að við ættum að vera sáttir/sátt við það sem búið er að gera og reyna að hjálpa við að hægt sé að gera meira  \:D/.
Kv.
 Þórarinn Ágúst Freysson

Range Rover ´76 "38

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #14 on: April 22, 2009, 07:42:42 »
Bara ef einhver hefur ekki tekið eftir upplýsingunum um framkvæmdirnar sem að eru komnar undir Fréttir og tilkynningar þá vildi ég benda á þann þráð.

kv
Guðmundur
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #15 on: April 22, 2009, 18:11:20 »
Ingó stop crying [-X.Ef menn treysta sér ekki í nokkra metra af möl er þá ekki bara betra að vera heima =;.það er alltaf er ótrúlegt röfl í sumum mönnum alltaf geti þið aldrei verið ánægðir?Er ekki klúbburinn að gera sitt besta verið þið bara sáttir við það.Kv ÁRNI
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #16 on: April 22, 2009, 19:12:30 »
Þetta reyndar snýst ekki um að geta ekki keyrt mölina.
Heldur að það verður leiðinlegt að fara að keyra í gegnum mölina og bera það allt upp á nýja góða malbikið okkar.
Og til að segja frá þá hefur Ingó gert alveg helling í því að græja þennann litla spotta og það mögulega gengur án þess að klúbburinn borgi fyrir það ;)  =D>


kv
Gummi
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #17 on: April 22, 2009, 19:49:16 »
So þetta er bara röfl.Menn virðast aldrei vera glaðir allveg sama hvað er gert ég veit ekki með ykkur en ég fer alltaf niður í pitt áður en ég fer upp á braut þannig að það ætti nú að berast lítið af möl upp á braut ekki satt?Mér finnst þetta bara magnað að þetta skuli alltaf vera svona eitthvað vesen og yfir leitt frá sömu mönnum.Kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #18 on: April 23, 2009, 02:24:30 »
Hann virðist allavegana hafa náð að röfla í réttum mönnum. flott framtak Ingó  =D> =D> =D> =D>
Kv.
 Þórarinn Ágúst Freysson

Range Rover ´76 "38

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Hvað er að frétta af malbiksframkvæmdum
« Reply #19 on: April 23, 2009, 10:49:19 »
So þetta er bara röfl.Menn virðast aldrei vera glaðir allveg sama hvað er gert ég veit ekki með ykkur en ég fer alltaf niður í pitt áður en ég fer upp á braut þannig að það ætti nú að berast lítið af möl upp á braut ekki satt?Mér finnst þetta bara magnað að þetta skuli alltaf vera svona eitthvað vesen og yfir leitt frá sömu mönnum.Kv Árni


Það er gaman að lesa þessi jákvæðu skrif hjá þér Árni og ég hlakkar til að mæta þér á brautin á Draganum í Of í sumar !!! þú hlýtur að mæta í OF á nýja bílnum og á nýju malbiki. :mrgreen:

Ingó. :D
Ingólfur Arnarson