Hvað er að frétta af keppnisstjórninni sem átti að skipa? var tekin ákvörðun um það? minnir að Harry hafi boðið sig fram til verksins, er það mál í höfn eða ekki??
Er búið að ákveða hvaða dagar verða æfingar á brautinni?
Eða verður þetta eins og síðasta sumar að maður veit aldrei hvenær æfingar eru og þarf að fylgjast hér með daglega á spjallinu?
Hefur verið tekin ákvörðun með test and tune daga fyrir keppnir, það hefur verið umræða um það frá því í fyrra ,þá var planið að hafa þessa daga á fimmtudögum.
Mun test and tune vera og ef svo hvernig munu þeir dagar spila inn í æfingardagana?
Það voru alltaf almennar æfingar í fyrra á föstudögum ef veður leyfði og hefur verið þannig í 2 ár. Þar á undan voru æfingar á fimmtudögum.
Það voru reyndar mun færri æfingar í fyrra en árin 2 á undan. Þetta fyrirkomulag virkaði ekki alveg. Eins og í flest öllum öðrum íþróttagreinum eru margir sem vilja bara æfa en ekki keppa og við verðum að vera duglegri að koma til móts við þá aðila. Ég hef t.d. æft box, en hef engan áhuga á að fara í hringinn
Ekkert að reyna að búa til rifrildi, bara pælingar.
Æfingar/testntune á fimmtudögum og aftur gömlu góðu föstudagsæfingarnar? Ég veit að það er of mikið fyrir staffið að mæta 3 daga í röð, en það gæti verið að það verði hægt að fá einhverja sem vilja sjá um æfingarnar og aðra sem sjá um keppnir. Ég gæti t.d. alveg hugsað mér að taka þátt í öðru en á eftir að sjá til hvort ég hef tíma til að mæta á æfingar og keppnir.
Er ekki ráð að skipa "starfsmannastjóra" fyrir sumarið? Hvernig líst mönnum á það?