Kvartmílan > Alls konar röfl
Hjálp v/hvít málning á dekk/drullusokka
crown victoria:
Hringdu í Örn í síma 8952400. Hann var að selja dósina af svona dekkjamálningu á 1000 kall held ég 250ml. hef heyrt að þetta sé helvíti sniðugt...
Moli:
--- Quote from: Kristján Ingvars on March 23, 2009, 14:45:21 ---Það er nú ekki það sem ég átti við Maggi, hvítir hringir eru hið besta mál. En eru menn að mála þá á dekkin? Bæði hægt að kaupa svona dekk (reyndar frekar dýr) og svo er hins vegar hægt að kaupa svona staka hringi sem eru bara settir á felguna með dekkinu, þannig var ég með það og þannig er Arnar með þetta og það lookar bara mjög flott 8-)
Þá er líka alltaf hægt að skipta þeim út þegar þeir eru orðnir brúnir :D
--- End quote ---
Jújú.. skil hvað þú meinar, ég hef notað þessa dekkjamálningu á dekk með fínum árangri, bæði til að gera hringi sem og laga hvíta stafi sem hafa dofnað.
crown victoria:
En talandi um svona hringi þá las ég einhverntíman (man ekki hvort það hafi verið hér eða á fornbilaspjallinu ég finn það ekki en það var á öðrum hvorum staðnum) að Höldur á Akureyri hafi einhverntíman keypt helling af svona hringjum einhvern lager eða eitthvað dæmi, ég veit ekkert hvort það er eitthvað til í því samt. Bara ábending ef einhver getur nýtt sér það að þá er tilraun að skoða þetta betur :wink:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: crown victoria on March 23, 2009, 20:24:26 ---En talandi um svona hringi þá las ég einhverntíman (man ekki hvort það hafi verið hér eða á fornbilaspjallinu ég finn það ekki en það var á öðrum hvorum staðnum) að Höldur á Akureyri hafi einhverntíman keypt helling af svona hringjum einhvern lager eða eitthvað dæmi, ég veit ekkert hvort það er eitthvað til í því samt. Bara ábending ef einhver getur nýtt sér það að þá er tilraun að skoða þetta betur :wink:
--- End quote ---
Jú, það er rétt ég fékk þessa hringi einmitt þar :wink:
KristjánJóhann:
--- Quote from: crown victoria on March 23, 2009, 17:37:40 ---Hringdu í Örn í síma 8952400. Hann var að selja dósina af svona dekkjamálningu á 1000 kall held ég 250ml. hef heyrt að þetta sé helvíti sniðugt...
--- End quote ---
Dollin er komin í 1500kall reyndar í dag sagði hann ;) Munar nú samt ekki miklu, en takk fyrir númerið, hann á ennþá til svona
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version