Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Mustang GT convertible,update page2 nýtt. 7.2.2010 two tone

<< < (5/7) > >>

E-cdi:
jæja, smá update í þessum.. allt rafmagn í bilnum orðið betra en gott :D

ég byrjaði á að dútla mér smá í stefnuljsoa draslinu.. skipti um 2 brunna vira sem lágu saman, leiddi smá út aftan við brotna ljosið að aftan.. og skipti um báðar stefnuljósaperurnar að framan.. setti glærar perur í stað appelsinugulra perunar.. mér persónulega finnst það koma betur út.

svo reif ég stefnuljosarofan í sundur og þreif hann allan svo að hann smellist núna svo maður þurfi ekki að halda stefnuljosa rofanum niðri á meðan maður beygir lengur.

gleymdi samt að taka myndavelina með mér framm..

en á morgun ætla ég að tengja parkljósin að framan hjá mér yfir í frammljósin sjálf.
billinn er með after market frammljós og því -
er svona litil lcd pera í sitthvorum mjóa endanum innst í frammljósinu. hefur augljóslega aldrei verið tengt áður.

er að reyna að spá í hvernig ég get tengt þetta án þess að sú pera fari ekki að blikka með stefnuljósinu.. því þetta yrði að tengjast í gegnum parkið í stefnuljosinu. og ég get ekki betur séð en að það séu bara 2virar í hvort stefnuljosið að framan :S

en ég finn útur þessu og grip með mér myndavelina í næsta vesen :lol:

E-cdi:
jæja. Dallurinn loksins farinn í réttingu.. og verður byrjað á honum á fullu á mánudaginn.. svo verður hann vonandi málaður í byrjun mai.
en mig vantar undir hann 2felgur.. helst 17" svona allveg eins og eru undir honum. nema hann er á 16".

það var einhver valmöguleiki víst að fá 16 eða 17" undir þessa bíla í denn.. ef einhver á svona 16 eða 17" og vill selja þær þá væri það fínt

Ford Racing:
Hann faðir minn á eitt stykki brúsa fyrir þig af spes hreinsi efni fyrir blæjur ef þú vilt versla af honum  8-)

Guðmundur 863-2156 hehe :D

E-cdi:

--- Quote from: Ford Racing on March 28, 2009, 16:32:42 ---Hann faðir minn á eitt stykki brúsa fyrir þig af spes hreinsi efni fyrir blæjur ef þú vilt versla af honum  8-)

Guðmundur 863-2156 hehe :D

--- End quote ---

það væri flott :P hef samband við hann ef mig vantar þetta í bráð ;) takk fyrir þetta

E-cdi:
jæja. kykti á Benna í djúpadal til að skoða afraksturinn í mustang. ég hefði aldrei trúað því hvað kallinn er klár. myndirnar segja meira en 1000orð.

þess má geta að það hefur ekki einn dropi af sparsli farið í bilinn ennþá. og hann á eftir að sjóða brettið aftur allveg á.. það er bara punktað á þarna á myndini..

en herna eru myndirnar ;)

tiltum honum saman að aftan.. þetta passar allt og er bara nánast betra en nýtt ;)

hann á eftir að sjóða brettið á. og vinna það niður. svo sparslar hann aðeins þar sem þarf að sparsla..

ég man að einhver á BMWkrafts spjállinu sagði "þetta verður sparslhaugur" en svo er ekki ;) verður litið sem ekkert sparsl.

svo man ég að einhver sagði herna að þetta bretti væri ónytt? heheh mér synist ekki ;)

þetta verður gott um páskana.. þá bara þarf að mála ;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version