Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Mustang GT convertible,update page2 nýtt. 7.2.2010 two tone

<< < (4/7) > >>

íbbiM:
mér skildist að einhevrjar af skemmdunum hafi komið í jarðskjálftanum síðasta sumar,

annars finnst mér þetta bara þrusu gott verkefni, verður skemmtilegt í sumar

E-cdi:

--- Quote from: íbbiM on March 12, 2009, 20:56:14 ---mér skildist að einhevrjar af skemmdunum hafi komið í jarðskjálftanum síðasta sumar,

annars finnst mér þetta bara þrusu gott verkefni, verður skemmtilegt í sumar

--- End quote ---

passar.. hann stoð við hliðina á bronko sem hoppaði á frammbrettið á honum :neutral:

mér finnst hann svalastur svona 8)

enda er hann að fara á samskonar felgur :) sem er einmitt buið að mála svartar ;)

JHP:

--- Quote from: juddi on March 12, 2009, 12:04:22 ---GT Premium Mukkann sem ég og nonnivett erum bunir að eiga 

bíddu nú við sá blauti er greinilega laumu Ford maður svo er hann lýka búin að eiga Ford pikka í kippum

--- End quote ---
Pikkarnir eru fínir þessir Mustangar eru algert sorp fyrir 2005.

E-cdi:
buinn að redda mér saleen spoiler ef sá sem á hann herna vill selja mér hann 8) þá læt ég mála hann í sama lit og billinn er í fyrir sumarið :)

á einhver svartar altezzur til að selja mér á svona bíl sem ég get dekkt síðan meira svo það sjáist ekki að þetta séu altezzur?

finnst orginal afturljósin svoldið ljót :oops: en þau venjast svosem eins og allt annað :roll:

E-cdi:
jæja konur of drengir..

mér leiddist í nótt. gat ekki sofið því ég er með ælupest og svo sofnaði ég um kvöldmatarleitið í gær svo ég var vakandi í alla nótt nánast að láta mér leiðast.

gott að gera eitthvað gott fyrir bilinn.. virðist alltaf frestast að fara með hann í viðgerð. fyrst vegna veðurs og svo nuna vil sá gamli fá að klára einhvern volvo sem hann er að setja saman.

svo vill hann taka minn

og herna er afraksturinn :D

huddið. fyrir :?

svo klóraði ég mér pinulitið í hausmum yfir þessu (sparsl sprunga ef menn sjá ekki hvað þetta er ):o

og svo huddið eftir smá dund og vesen

og velin

smá tjún dót (ekki hugmynd hvað þetta er. en þetta er krómað og eflaust fyrir bensínið) :lol:

svo er hann með flækjur
vinstramegin

ju og hægra megin lika auðvitað

eitthvað helvitis ryðkökkulhaus þarna..

en svo bar ég einhvern óþvera á blæjuna.. einhverskonar hreinsi oliu.. ógeðslegt efni.
en blæjan lýtur betur út.. sumstaðar allavegana :lol:

svo var ég eitthvað að vesenast með nyju afturljosin, kroppaði aðeins og þá sá ég að þau voru gul herna í denn

herna er eitthvað að dótinu minu í skúrnum

og truntan framan á bilnum

og svo djásnið í allri sinni dyrð, með synum kostum og göllum

eitthvað verður maður að gera á meðan maður biður eftir að snjórinn fer og billinn komist í viðgerð :)

njótið vel ég ætla að leggja mig :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version