Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Mustang GT convertible,update page2 nýtt. 7.2.2010 two tone
íbbiM:
mér skildist að einhevrjar af skemmdunum hafi komið í jarðskjálftanum síðasta sumar,
annars finnst mér þetta bara þrusu gott verkefni, verður skemmtilegt í sumar
E-cdi:
--- Quote from: íbbiM on March 12, 2009, 20:56:14 ---mér skildist að einhevrjar af skemmdunum hafi komið í jarðskjálftanum síðasta sumar,
annars finnst mér þetta bara þrusu gott verkefni, verður skemmtilegt í sumar
--- End quote ---
passar.. hann stoð við hliðina á bronko sem hoppaði á frammbrettið á honum :neutral:
mér finnst hann svalastur svona 8)
enda er hann að fara á samskonar felgur :) sem er einmitt buið að mála svartar ;)
JHP:
--- Quote from: juddi on March 12, 2009, 12:04:22 ---GT Premium Mukkann sem ég og nonnivett erum bunir að eiga
bíddu nú við sá blauti er greinilega laumu Ford maður svo er hann lýka búin að eiga Ford pikka í kippum
--- End quote ---
Pikkarnir eru fínir þessir Mustangar eru algert sorp fyrir 2005.
E-cdi:
buinn að redda mér saleen spoiler ef sá sem á hann herna vill selja mér hann 8) þá læt ég mála hann í sama lit og billinn er í fyrir sumarið :)
á einhver svartar altezzur til að selja mér á svona bíl sem ég get dekkt síðan meira svo það sjáist ekki að þetta séu altezzur?
finnst orginal afturljósin svoldið ljót :oops: en þau venjast svosem eins og allt annað :roll:
E-cdi:
jæja konur of drengir..
mér leiddist í nótt. gat ekki sofið því ég er með ælupest og svo sofnaði ég um kvöldmatarleitið í gær svo ég var vakandi í alla nótt nánast að láta mér leiðast.
gott að gera eitthvað gott fyrir bilinn.. virðist alltaf frestast að fara með hann í viðgerð. fyrst vegna veðurs og svo nuna vil sá gamli fá að klára einhvern volvo sem hann er að setja saman.
svo vill hann taka minn
og herna er afraksturinn :D
huddið. fyrir :?
svo klóraði ég mér pinulitið í hausmum yfir þessu (sparsl sprunga ef menn sjá ekki hvað þetta er ):o
og svo huddið eftir smá dund og vesen
og velin
smá tjún dót (ekki hugmynd hvað þetta er. en þetta er krómað og eflaust fyrir bensínið) :lol:
svo er hann með flækjur
vinstramegin
ju og hægra megin lika auðvitað
eitthvað helvitis ryðkökkulhaus þarna..
en svo bar ég einhvern óþvera á blæjuna.. einhverskonar hreinsi oliu.. ógeðslegt efni.
en blæjan lýtur betur út.. sumstaðar allavegana :lol:
svo var ég eitthvað að vesenast með nyju afturljosin, kroppaði aðeins og þá sá ég að þau voru gul herna í denn
herna er eitthvað að dótinu minu í skúrnum
og truntan framan á bilnum
og svo djásnið í allri sinni dyrð, með synum kostum og göllum
eitthvað verður maður að gera á meðan maður biður eftir að snjórinn fer og billinn komist í viðgerð :)
njótið vel ég ætla að leggja mig :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version