Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
ford galaxie 66
ltd70:
þakka ykkur fyrir það, ég hafði ekkert heirt af þessum bíl né vissi að hann væri til fyrren ég sá hann auglystan (gat ekki sleppt þessu) en já er klár á að þetta er mjög gott eintak tilað géra góðan grip úr. En ég þarf að hafa uppá nokkrum hlutum í hann og kanski sprauta aftur á eftir að skoða það betur, en svona er þessi bíladella þið kannist líklega allir við það ;)
Serious:
til hamingju með bílinn og já bíladellan er víst einn af þessum ólæknandi sjúkdómum sem maður lifir með :lol:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Serious on March 08, 2009, 17:34:22 ---til hamingju með bílinn og já bíladellan er víst einn af þessum ólæknandi sjúkdómum sem maður lifir með :lol:
--- End quote ---
Sem betur fer 8-)
Gabbi:
--- Quote from: crown victoria on March 08, 2009, 10:31:55 ---átti ekki Gummari þennan bíl einu sinni? :-k
--- End quote ---
líka galvaskur átti hann fyrir stuttu en skyfti honum fyrir internasinoal scott 2 sem stendur þarna bara með dekk ligjandi utaní sér
Firehawk:
Vantaði ekki svona?
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1965-1966-Ford-Galaxie-Rear-Bumper-Plated_W0QQitemZ350177115263QQihZ022QQcategoryZ33640QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem
Þetta fæst ekki á hverjum degi. Smella sér á eintak strax á meðan það fæst!
-j
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version