Author Topic: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera  (Read 6578 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera
« Reply #20 on: March 04, 2009, 13:25:22 »
Mér finnst samt BARA asnalegt þegar ég má ekki hafa eina skoðun á þessu og aðra skoðun á einhverju öðru..  Ég er ekki að tala fyrir neinn flokk enda kýs ég ekki flokka heldur fólk.

Segjum sem dæmi að flestar mínar skoðanir myndu passa við Sjálfstæðisflokk.  En svo hef ég aðra skoðun á evrópusambandsmálum en meirihluti flokksins.  Má ég þá ekki hafa þá skoðun lengur?  Flokkapólitík er asnaleg.  Einstaklingar innan þingsins eiga að kjósa, flokkar.  Ég á ekki að þurfa að kjósa þetta af því að flokkurinn sem ég er í segir það.

Ég hata politík  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Re: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera
« Reply #21 on: March 04, 2009, 19:20:53 »
Þetta er mál fyrir fjölmiðlafulltrúa KK. Það er deginum ljósara að þjóðfélagið er með "skemmd epli" innanborðs. KK þarf að vinna í þessu mjög mikilvæga máli af fullri hörku. Fréttatilkynningar í fjölmiðla ásamt auglýsingum eru að mínu mati nauðsynlegar til að vinna að framgangi mótorsports á Íslandi.

stigurh

Sammála þessu innleggi.
Þarft mál hjá kk að senda út fréttatilkyningu/yfirlýsingu að vegna þeirrar umræðu að braut hvetji til hraðaksturs og hafi ekkert forvarnargildi.
Held að MSÍ sé með  skýrslu þar sem þessi mál eru tekin fyrir allavegana varðani utanvegarakstur og hvað það hefur dregið úr honum með tilkomu brautar.

Hvet stjórn til að taka málið að sér og senda á fjölmiðla, kk hefur barist fyrir hraðakstri af götunum, gamlir skápar hér innan klúbbsins þekkja þær breytingar sem orðið hafa á þesuum málum með tilkomu kvartmílubrautarinnar, og ég hvet kk til að nota þeirra vitnisburð!


Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera
« Reply #22 on: March 05, 2009, 03:15:14 »
ég er góðvinur frekar stórs penna í íslenskum blaðageira, á ég að sjá hvað hvort hann vill afhafast eitthvað í málunum?
ívar markússon
www.camaro.is

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Re: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera
« Reply #23 on: March 05, 2009, 17:25:32 »
það væri ágætt að koma skoðunum okkar ''nauðgarana,,
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Atli F-150

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 48
    • View Profile
    • http://internet.is/ford
Re: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera
« Reply #24 on: March 06, 2009, 09:38:21 »
Þetta er svolítið fyndið því ég var hjá SJÓVÁ í byrjun síðasta sumars og var að leita eftir styrkjum.
Þeir sögðu að tryggingarfélögin myndu aldrei styrkja akstursíþróttir sem kenna mönnum að keyra hratt í umferðinni.
Einnig sögðust þeir hafa skýrslur undir höndunum sem sýna fram á að eftir sem þú lærir meira að keyra þá keyrirðu glannalegar.
Ég ætla ekki að nafngreina þennan einstakling en þetta sýnir bara hversu þrönga hugsun sumt fólk hefur.

Það verður að stöðva svona þröngsýna framapotara í fæðingu, ef menn geta ekki haft augu og eyru opin og hlustað á mótrök þá eiga þeir ekki heima í opinberum störfum

P.s. Jón Þór, fékkstu nokkuð að vita hvaðan eða hvaða skýrslur þetta voru, oft sem menn segjast hafa e-ð gáfulegt til að styrkja mál sitt en þegar kemur að "put up or shut up", þá hafa þeir ekki neitt. Þætti forvitnilegt að sjá skýrslur um rannsóknir á þessu máli, hvaða átt sem þær hallast í
Atli F. Unnarsson
Það sem ég segi er oftast vitleysa :)
Taktu því með góðum fyrirvara :)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Bygging brautar líkt við Nauðgun í boði hins opinbera
« Reply #26 on: March 13, 2009, 14:59:33 »
jæja furðulegt að hún sækjir í sniglana , það stendur nú meira Ruddar í athugasemd hjá henni sem segjir henni að hún les nú ekki greyjið.
Sniglar hafa komið örsjaldan fram
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857