Sælir félagar.
Sæll Svanur.
Ég verð að vera sammála "Belair" hér að ofan með bláa litinn.
Ég held að enginn fallega blár Mustang í flórunni, allavega ekki 1971-1973 bíll.
Það vantar tilfinnanlega sterka og skemmtilega liti í þessa bílaflóru okkar svona almennt séð.
Ég veit ekki hvort menn eru of íhaldssamir eða bara hreinlega hræddir við að koma með eitthvað nýtt, og hvað þá lit sem að ekki er "original" á viðkomandi bíl.
Þar sem að Maggi kom með þessi skemmtilegu "litaspjöld" og myndir sem að maður getur haft til samanburðar, þá myndi ég mæla með lit eins og hér að ofan eða eitthvað líkan "Grabber blue" litnum hér að neðan:
Þá eru grænir litir líka skemmtilegir:
Svona eitthvað í ætt við þennan.
Þá er svart og gyllt samsettning sem að aldrei klikkar.
En þetta eru nú bara mínar hugmyndir og litirnir hér að ofan finnst mér að eigi bara að vera til leiðbeiningar þannig að maður átti sig nokkurn veginn á því hvernig þetta kemur út.
Til dæmis er D440 Challenger-inn ekki "Go green"
heldur var notaður Porsche grænn litur þar sem að mönnum þótti hann einfaldlega koma flottar út en "Go green" liturinn.
Þetta er ekki spurning hvað liturinn heitir eða á hvernig bíl hann kom upprunalega, heldur hvernig eiganda bílsins finnst hann koma út þegar upp er staðið.
Það er jú hann sem á endanum á bílinn og þarf að vera sáttur við hann ekki satt.
Kv.
Hálfdán.