Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Ford Econoline '87 pæling

<< < (2/3) > >>

bjoggi87:
var ekki þá þegar einhver kona komst inná "brautina" og fór í veg fyrir eitt hjólið??? og var að ekki eftir 2000?

Siggi H:
passar, það var ekki nógu vel lokað af svæðið og gæslan greinilega verið í lágmarki þarna í kring.. það keyrði kona inná götuna og í veg fyrir hjólið.

Racer:
það gerðist árið 2002 og ég horfði á þetta úr bílnum hjá mér þar sem ég átti að keyra næst á eftir sem svo varð nú ekkert úr.

hræðilegt að sjá manninn fljúga og sem betur fer lenti hjólið ekki á neinum.

var nú ekki nógu vel lokað þar sem sjúkrabíl eða eitthvað hafði ný farið í gegn , svæðið var ekki nógu vel lokað útí enda hinsvegar þar sem ég keyrði útí umferð við enda götunar í eitt skipti

konan hafði horft á spyrnuna og keyrði samt framhjá fólki inná brautina þó fólk á að hafa gefið merki um að hún væri að fara ranga leið

Kristján Skjóldal:
það var ekkert að þessari lokun :!: konan sem gerði þetta var hreinlega á keppni að horfa á og skrapp svo í Hagkaup kom svo keirandi í gegnum borða og á móti umferð alla leið þar til hún keyrði á þennan strák :roll: og til að toppa þetta allt var hún með 4-6 mánaða gamalt barn fram í bíl með loftpúðum og sprakk hann og tók smá stund að fá barnið til að anda upp á nýtt :evil:ég´er á þeirri skoðun að ef þetta hefði verið stákur á þessum bíl hefði hann verið sviftur á staðnum :evil:

Brynjar Nova:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on February 23, 2009, 21:15:11 ---það var ekkert að þessari lokun :!: konan sem gerði þetta var hreinlega á keppni að horfa á og skrapp svo í Hagkaup kom svo keirandi í gegnum borða og á móti umferð alla leið þar til hún keyrði á þennan strák :roll: og til að toppa þetta allt var hún með 4-6 mánaða gamalt barn fram í bíl með loftpúðum og sprakk hann og tók smá stund að fá barnið til að anda upp á nýtt :evil:ég´er á þeirri skoðun að ef þetta hefði verið stákur á þessum bíl hefði hann verið sviftur á staðnum :evil:

--- End quote ---

Djö er ég sammála þessu  :-"

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version